CHAPTER:13

640 25 3
                                    


Teo Pov:

"Ang next game natin ay bubuhatin niyo ang mga partner niyo habang tinutupi ng maliit ang dyaryo dapat di rin lalagpas ang paa niyo sa papel at di mabitawan ang partners niyo! So are you ready? -tanong ng host"

Nag si sagot naman kame..napag decisyonan namin ni zeus na ako nalang bubuhatin mas malakas siya saken at mas malaki ang katawan niya kaysa saakin..

Nag umpisa na ng game dapat daw sasayaw arghh di pa naman ako marunong sumayaw kainis naman eh.. kahit anong galaw nalang ginawa ko bahala na si spider man jusko pano ba ako napasok dito.. naramdaman ko naman ang kamay ni zeus na pumapalupot sa bewang ko..

"Your so cute Babe! -nakangiti niyang sabe"

Tinarayan ko naman siya...chansing ehh...
Biglang huminto ang sound kaya binuhat kaagad ako ni zeus at pumatong sa newspaper.. jusko naman talaga...

"Wow strong naman ng mga contestant natin so next step... itupi na ang mga news paper! -sabe ng host"

Nag patuloy lang ang game hanggang sa lumiit na ng lumiit ang news paper at dalawang team nalng kameng natitira dito...

Kinakabahan na din ako ang kalaban namin ay talagang powerful couple ah..

Sumayaw kame ulit at enjoy naman talaga nakakatuwa nga ang mga tao todo cheer..sila eh.. nakakatuwa talaga...

Nag stop ulit ang sound at bigla nanaman akong binuhat ni zeus pawis na pawis na siya ikaw ba naman na mag buhat baba sayaw diba..kailangan mo pang mag balance...

Medyo naging delikado dahil napakaliit na nung news paper at ramdam ko ang pagod niya pagabi na rin talaga..

Matutumba na sana kame ng biglang naghiyawan ang mga tao naptingin kame sa kalaban namin nawala na sila sa balanse kaya oh ghadd panalo kame..binaba na niya ako.. at masaya kameng tumingin sa mga tao...

"So congratulations sa ating winner so claim your prize!! -Sabe ng host"

Binigyan nila kame ng couple shirts and isang ticket na pwede kameng sumakay sa isang cruse wow..

"So couple enjoy your day!! -sabe ng host"

~Fast-forward ~

Pumunta na kame sa cruse na naging prize namin sa pag kapanalo.. Gabi na rin kase kaya sobrang ganda dahil sa mga ilaw na naka palibot sa buong cruse.

"Wow this is a good idea being a prize for the winners! -sabe ko habang nakatingin sa dagat"

"Yeah ganto sana ang plano ko para sa susunod na date natin but naunahan na ako.. but lets enjoy this teo! -sabe ni zeus"

Ngumiti lang ako kahit ang bata niya pa mature na siyang mag isip and thats nice...

Pinapanood lang namin ang mga taong sumasayaw dito nakikita ang saya sa mga mukha nila na parang mga walang problema but deep inside marami silang kinakaharap na suliranin and thats the life and it  sucks...

"If you dont mind can we dance? -sabe ng isang maliit na boses patang iniipit ba hay.. napatingin ako sa tabi ko nakita ko ang isang babae na nakatayo sa harapan ni zeus at naka hawak sa braso ay feelinf close..

Tahimik lang si zeus at di naman nag sasalita mukang nag iisip...

"Hey man! -bati saken ng ay lintik anong ginagawa ng kumag na to dito! "

Bigla akong niyakap at inakbayan..

"Di ko ineexpect na makikita kita rito at wow bro matanda kana talaga haha! -tumatawang sabe niya"

Sinuntok ko siya sa tyan niya kaya napahiwalay siya saken..

"What the hell johen bat kapa bumalik na kupal ka! -inis na sabe ko"

Umacting naman siya na parang nasaktan sa dibdib..

"Ouch my teo di ba pwedeng na miss kita 6 years na. kitang di nakikita so i came back here! -Sabe niya"

Inirapan ko lang siya sira ulo talga tong lalaking to.. akmang aakbayan niya ako ng may humila saken at pinalupot ang kamay nita sa bewang ko..

"Stay away from him you asshole!!-galit na sabe ni zeus"

Nalimutan ko may kasama pala ako ah no..
Ngumiti naman ng malaki si johen..

"What a goodlooking man and good body build nice teo nakakuha kana rin ng perfect guy! -sabe niya"

Sinamaan ko siya ng tingin.. pero ang gago ngumiti pa lalo na nang aasar talaga... bwesit talaga...

A/N:Whos johen?what do you think guys?
Im backk!!

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now