Teo Pov:Napag decisyonan kona pumasok nalang sa trabaho ko para maiwasan ko yung dalawa..they all grown up kaya na nila ang sarili nila..Inayos kona ang sarili ko at kinuha kona ang bag ko..i need to go habang maaga pa baka maabutan ko sila..
Mabilis akong Bumaba at talagang malas ako ehh..
Pagkababa ko naabotan ko silang dalawa naka office attire din silang dalawa aytss....Aakyat na sana ako ulit ng tawagin ako ng isang katulong malas malas tlga..
"Sir di pa po ba kayo kakain bago pumasok sa trabaho!?-tanong nito"
Ngumiti naman ako at humarap sakanya..
"Ahh kakain tara na mag breakfast na tayo!-sabe ko at dumeretso sa kusina"
Umupo na ako sa ganon din ang dalawa..ngayon ko lang naramdaman ang awkward sa lamesang toh..Nag umpisa na kameng kumain at wala ni isang nag sasalita samin mas mabuti na yon...
Natapos kameng kumain at nauna na akong tumayo sa dalawa kailangan kona makaalis..
"Mauna na ako sainyo!-sabe ko at akmang lalabas na ng pinto ng pigilan nila ako"
"Ihahatid na kita!-sabay na sabe nilang dalawa"
Nagkatinginan pa sila..yan nanaman po kame mag aaway nanaman yang dalawang yan...
"Pwede bah zeus poseidon kailangan kona umalis di niyo na ako kailangan ihatid!-sabe ko sakanila"
Pero ayon nag away pa din napahilot ako sa sintido ko..aytss ano ba gagawin ko sa dalawang toh lagi nalang...
"Nag tataxi nalang ako manahimik na kayo!-sabe ko at lumabas na ng bahay"
Nag abang na ako ng taxi pero wala pa rin..
Nagulat naman ako ng may pumarada sa harapan ko..Binaba nito ang bintana niya..
"Where you going teo!?-Mr.Venro"
"Ikaw pala doc! papasok lang ako sa trabaho ko nag aabang ng taxi!-sabe ko dito"
"Oh..if you dont mind ihahatid na kita!-sabe nito"
Tinignan ko naman ang relo ko..medyo maaga pa naman pero kung maghihintay pa ako malalate na ako!!.."Sighe doc!-sabe ko"
Pumasok naman ako sa loob at kinabit ang seat belt ko...
Pinaandar na niya yung kotse..
"Bakit nga pala na isipan mong ihatid ako doc?"
"Dunno..wala naman ako patient ngayon so dumaan ako dito!-Sabe niya"
"Ahh ganon ba doc!!"
~Fastforward~
Bumaba na ako sa mula sa kotse niya at nagpaalam..Pagkapasok ko sa loob ng hotel ay bumati saken ang mga staff ko..
"Goodmorning sir!-bati nila bawat madadaanan ko sila"
Sinusuklian ko naman ito ng ngiti....
Pumasok na ako sa office ko pero nagulat ako sa tumambad saken..ohh f*ck ang malas talaga!!..
A/N:Nu kaya yon guys?HAHAH
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
YOU ARE READING
My Two Stepsons
RomanceThis story is not that mature,its for all. Teo is their step dad but the twins like him.