CHAPTER:5

1.1K 38 3
                                    


Teo Pov:

Di ako maka react sa nakita ko sa office ko... punong puno ng bulaklak... the f*ck?sinong may gawa nito?..

Lumabas ako at pumunta sa lamesa ng sekretarya ko..

"Who did that to my office!? "

"Sir may mga nag deliver lang po niyan at ang sabi nila para sainyo daw po from... Z tinanong ko naman po kung sino yung Z ang sabe lang nila di nila alam ayun lang daw ang binigay na pangalan! -Mahabang sabe ng sekretarya ko"

Napakunot noo naman ako Z?.. madameng pangalan na nag uumpisa sa Z impossible naman na si Zeus yon di naman kame close at wala naman yong alam tungkol saken..

Pumasok ulit ako sa office ko.. ambango dahil sa rosas.. kulay pink sila... Punong puno ang office ko... Umupo ako sa upuan ko at binuksan laptop ko....

"SIRRR!! -malakas na tawag saken ng sekretarya ko"

Napatayo naman ako sa gulat...

"Ano ba yon jes bakit ka sumigaw dyan!!? "

"Kase Sir.. yung *ehem* CEO ng Icon Venyoro ay nandito Mag sstay daw sila dito ng iba pang kilalang ceo!! -Jes"

Napalaki ang mata.. what the hell?.. kailan pa naging sikat hotel ko?...

"Jes ipahanda mo sa mga staff ang Special rooms natin... bilisan niyo ako ang haharap sa mga bisita natin go!-Sabe ko"

Kaagad naman siyang kumilos at umalis..inayos ko naman ang sarili ko at bumaba na sa first floor oara salubungin sila kinakabahan ako bigatin sila eh...

Pagkarating ko don.. Nagulat ako kase ang daming black in men di naman halatang kilala siya noh.. may mga taga media pa sa labas...
Lumapit ako sakanila..

"Excuse me sir how can i help you? -pormal na tanong ko"

"Oh your maybe the Owner of this hotel!? -tanong nito"

"Yes Sir Im the owner Im Teo Damien Lewiston Nice to meet you! -Magalang kong sabe"

Ngumiti naman ito.. parang nasilaw pa ako sa ngiti nag liliwanag anh awra niya..

"Im Zaiross Semione Venyoro Nice meeting you Mr.Lewiston-Nakangiting sabe nito at nag shakehands kame"

Medyo nagulat ako dahil may kuryenteng dumaloy sa katawan ko.. ang weird non...

Umayos na ulit ako ng tayo ko..

"So how can i help you sir!? "

"Well me and my friends want to stay here in 2 days so there's any room available? -Mr. Venyoro"

"Ofcourse we have let me show you Mr. Venyoro! -Magalang kong sabe"

"Oh sure! Lets go guys! -Mr. Venyoro"

Nagsimula na kameng mag lakad at andameng media sa labas tapos black in men.. haytss siguradong nasa balita ako nito mamaya...

Sumakay kame ng elevator at Hinintay na huminto at tumapat sa floor ng VVIP rooms..

Bumukas na ang elevator at isa isa kong pinakita sakanila ang mga kwarto nagustuhan naman nila at kanya kanya na silang pili ng kwarto at nagpahinga na ang huli ay si Mr. Venyoro..medyo dulo ang kwarto niya dahil gusto niya daw don eh tsaka mas malaki ang kwartong yon..

"I will leave now Mr. Venyoro call me or my staff if you need anything You all our VVIP...-Sabe ko dito"

"Yeah thank you.. and please stop calling me Mr. Venyoro were the same age so call me Zai or Zairo or Ross anything you want to call me! -Sabe nito"
Ngumiti naman ako..

"Okay Mr.. I mean Ross...! -nakangiti kong sabe dito"

"Great so can I call You mien? -Ross"

"Oh sure its a pleasure for me!! "

"Thats great so I need to rest now thank you for accompany us.. And see you in evening! -Ross"

"Yes Mr-Uhm Ross Rest well! -Sabe ko dito at lumabas na ng kwarto niya"

Nakakaba talaga..grabe ang gwapo pa haytss teo tanda mona ganyan kapa... Hayy nako inayos kona ang sarili ko at bumalik sa office ko.. para ayusin ang mga bagay bagay dito sa hotel.. pati yung mga pagkain na ihahain or ihahatid sa mga kwarto.. mga bathrobe na kailangan pa mga towel.. Mga need ng mga guest...dame ko palang aasikasuhin...Mukang mag stay ako dito ahh.. Kailangan ko maayos ang lahat ng toh.. kaya na nila zeus at Poseidon ang mga sarili nila may mga katulong naman don sa bahay...
Mag tetext nalang ako sa dalawa..

*To Zeus&Poseidon:

  Di ako makakauwi ngayon baka bukas na kayo na muna ang bahala sa bahay.. Thanks..!

*Sent√

Ayos na yon.. Tumutok na ako sa trabaho ko at nag check na ng mga damage dito may mga gamit na kaseng nasisira minsan kase di mrunong gumamit ng maayos ang mga nag Checheck in kaya ayun nasisira kaya dapat ayusin kaagad para sa next na mag Checheck in sa kwartong yon...
Hayy balik trabaho all day..i miss pochi...

A/N:Sinong Z kaya yan Teo huh!?...

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now