CHAPTER:23

553 17 0
                                    


Teo Pov:

Nag umpisa na ako ng treatment ko at nagiging okay naman na din ang kondisyon ko.. at mamaya na ang operation ko..

"Kuya tiwala lang magiging successful din ang operation mo-Ty"

"I hope so pero teka nasan pala si poseidon at zeus? "

"Di ko nga rin alam kuya ang nakakainis lang malapit kana operahan di man lang sila nagpapakita hayts! -Ty"

"Its okay ty nasan din sila mom and dad? "

"Nandun sila sa labas kinakausap ng doctor kuya magpakatatag ka ha lakasan mo ang loob mo at wag kang susuko kailangan kapa namin-ty"

Niyakap ko naman siya...

"Oo naman di ako susuko para sainyo so ipag dasal mo nalang ako"

"Okay kuya-ty"

"Sir malapit na po ang operation niyo ihahanda na po namin ang patient-nurse"

Tumango lang si ty at lumabas na kami ng kwarto nasa hospital bed ako at tinutulak na papasok sa loob ng OR ng biglang dumating si zeus na hingal pa..

"Wait let me talk to my boyfriend for a while-zeus"

Huminto naman ang mga nurse at hinayaan si zeus..

"Teo ito yung magiging gabay mo at pagkatapos ng lahat ng to at ayos kana always remember this that i love you so much so dont ever ,ever leave me-Zeus"

Sabi niya at sinuot niya sa daliri ko ang isang simpleng singsing..

"I know this is a simple ring but after this i will give you a beautiful and has a big diamond ring and i will marry you even its out of the country just please be safe-Zeus"

Ngumiti naman ako at napaluha..

"Thank you i will do my best i love you too zeus"

"I love you more teo-zeus"

Hinalikan niya ako sa noo at tinulak na ng mga nurse ang hospital bed papasok sa OR.. bago pa masara ang pinto ng OR ay ngumiti siya sakin at sinasabeng magiging okay din ang lahat kaya lalong lumakas ang loob ko..

Author Pov:

Nasa labas lang ng pinto si zeus kasama ang buong pamilya ni teo at ang kaptid niyang si poseidon kita ang kaba sakanilang mga mukha at pag aalala...

Pero si zeus nagpapakatatag siya dahil alam niyang kakayanin ni teo iyon tutupad siya sa pangako nito sakanya... todo dasal nalamang siya na sana magiging maayos ang operasyon ni teo...

Habang naghihintay sila ay bigla namang nagkagulo ang mga nurse at doctor sa loob na nagpakaba kay zeus napatayo siya at papasok sa sana sa loob ng pigilan siya ni poseidon...

"Zeus kumalma ka-poseidon"

Napasuntok nalng si zeus sa pader at sumandal don.. sobrang kaba at takot ang nararamdaman niya ganon din ang mga kasama niya...

Lumabas ang doctor wala itong reaksyon sa mukha at kalmado lang na lalong nag pakaba sakanila..

"Ang operation ay successful but there's something need to monitor nag ka roon lang ng complications sa pag tanggal ng tumor but for now he is stable and fine-sabi nito sabay ngiti"

Para namang nabunutan ng tinik sa dibdib wi zeus at niyakap ang mommy ni teo...

A/N:Ayan na...
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now