CHAPTER:10

908 30 7
                                    


Teo Pov:

"Teo your here!! -Sabe ni Poseidon "

"Ah yeah do you need anything? -tanong ko medyo awkward ako kase nakatitig saken si zeus arghh the hell di ko pa rin nakakalimutan yung nangyari argh never mind!!"...

"Kuya do you know them? -Tyran"

Ahh di pala nila kilala si tyran at di rin sila kilala ni tyran tulad ng sinabe ko ayaw nakikipag halubilo sa tao ng kapatid ko sa kwarto lang kaya konti lang ang nakakaalam na may kapatid ako...

"Ah yeah tyran naistorbo kaba nila? "

"No kuya i think kailagan niyo ng privacy punta lang ako sa storage room! -Tyran"

"Okay little bro take care! -sabe ko sakanya"

Umalis naman na ito.. at hinarap kona ang dalawa si zeus na nakatitig saken si Poseidon na nakatitig sa papalayo kong kapatid...

"*Ehem* Dun tayo sa may cottage mag usap pwede? -tanong ko"

Tumango naman sila...

Naglakad na kame papalabas dahil sa kabilang side yon ng building kung san may dagat maganda ang tanawin sariwa din ang hangin...
Nag siupo na kame don...

"So anong kailangan niyo? "

"We heard na bumalaik kana so pumunta kame kaagad dito para humingi ng tawad sayo tito teo! -sabe ni poseidon"

Napabuntong hininga naman ako..

"Its okay lets forget the past and lets move on! -sabe ko"

"But me i wont move on teo i already told i like you! -seryosong sabe ni zeus"

Isa pato haytss nako naman oh..

"Zeus bata kapa marami kapang makikilala alam kong nalilito kalang kaya mas mabuting stop that kung ano man yan! -sabe ko rito"

"Im not a child anymore teo when i say i like you, i like you and thats the truth simula bata palang kame gusto na kita but you always deny it like umaact kana wala kang alam yes im always cold towards you because i cant express my feelings and im a little confused what i feel but now Im already grown up i can show you my feelings accept it or not your mine! -Seryosong sabe nito"

Di naman ako nakapag salita I didn't expect that...

"Zeus stop it mom already told us that stop! -pag awat ni Poseidon kay zeus"

"I dont care di naman hawak ni mom ang buhay ko so stop it Poseidon tsk! -sabe nito"

Napabuntong hininga naman ako..

"Zeus i already told you di ko masusuklian yang nararamdaman mo because im not interested in that thing! "

"I know but let me show you teo let me please? -sabe nito at lumapit saken at hinawakan ang kamay ko"

"Please let me! -Zeus"

Napapikit naman ako ng mariin kung di ako papayag ipipilit pa rin niya pag pumayag ako hindi kona alam haytss.. may choice paba?...

"Okay fine but please wag naman sobra okay? "

Ngumiti naman ito na nakapag patulala saken ngayon ko lang siya nakitang ngumiti ng totoo.. what the...

Bigla niya akong niyakap..

"Thank you teo di ka magsisi!! -sabe nito"
Tumango lang ako...

"Mukang okay na kayo can i ask tito teo?-poseidon"

"Ano? "

"Who is that guy kanina he looks like you! -tanong niya"

Bumitaw naman na si zeus at umupo na ulit buti naman shesh...

"Ahh He is my brother Tyran ngayon niyo lang siya nakita dahil di mahilig makipag halubilo sa iba ang kapatid ko at ngayon lang siya lumabas sa lungga niya at naisipang mag trabaho! -sabe ko"

"Ohh-poseidon"

"Bakit mo natanong?wag mong sabihing? dont you dare poseidon wag ang kapatid ko matino yon! -banta ko sakanya"

"Chill tito teo i just asking you and im not interested in him well he is so cuter but i dont like him! -sabe niya"

Pinaningkitan ko siya ng mata...

"Siguraduhin mo lang pasensyahan tayo poseidon wag ang kapatid ko! "

"Oo na oo na chill lang.. "

"Kuya your here lang pala! -hingal na sabe ni tyran"

"Bakit may problema ba ty? "

"Eh kase may naghahanap pa sayo don sa deck di ko alam na sikat ka pala kuya! -sabe nito"

"Loko baka guest tara! -sabe ko"

"Sama kame! -sabe ni poseidon"

Sumunod naman sila samin..

Pag dating ko don hayy nako naman bat sunod sunod silang dumarating...

A/N:I smell something fishy on Poseidon!!! ..

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now