Tyler Pov:Nasa hospital kami ngayon at binabantayan si kuya.. matagal na pala niyang dinadaing to pero di niya sinasabi samin..
"Kuya naman bakit di mo sinabi?-umiiyak na tanong ko"
"Ty hindi na kailangan pa ayokong mag alala kayo at malakas pa naman ako diba! -Kuya teo"
"Malakas? kuya naman may tumor ka at malala na lumalabas na pala yung symptoms pero bakit di mo sinabi bakit mo pa hinintay na umabot sa ganto Kuya! "
"Ty tinatanggap kona tong sakit na to at alam kong di na ako gagaling pa-Kuya teo"
"Gagaling kapa maraming pwedeng gawin kuya eh.. maraming nabubuhay pa na nalagpasan ang sakit na yan kaya wag kang mawalan ng pag asa magpa therapy ka kuya.. gagaling kapa please kuya! "
"No ty na plano kona din naman ang lahat matagal ko ng alam na may tumor ako kaya nag tratrabaho ako at inexperience ko ang mga bagay na di kona magagawa sa kabilang buhay at masaya ako.. dahil alam kong magiging ayos ka kapag nawala na ako nandyan na si poseidon na babantayan ka at aalagaan ka-Kuya teo"
"Kuya naman wag mong sabihin yan gagaling kapa tatagal kapa sa mundo gagawa tayo ng paraan! "
"No ty Im okay malapit na naman din naman eh ang gusto ko nalang makasama ko kayong pamilya ko sa huling sandali-Kuya teo"
"Kuya naman gusto pa kitang makasama at mabuhay kapa ng mahaba pero ikaw tong ayaw.. bakit kuya pano na sina mom and dad huh!"
"Tyler alam na rin nila dad at mom to kinausap kona din sila napapayag ko naman din sila kaya dont worry i know magiging mabuti sila at masaya na ako don.. gusto pa sana kitang makitang ikasal kaso mukang kayo talaga ni poseidon.. masayang masaya nalang ako para sainyo.. pag niloko ka talga niya dadalawin ko siya! -Kuya teo"
Umiyak nalang ako at niyakap siya ng mahigpit ayokong mawala si kuya siya ang natatangi kong kaibigan at sumusupporta sakin ng sobra mahal na mahal ko ang kuya ko...
*BLAGH*
"Teo!!? -Zeus"
Napabitaw ako kay kuya at hinayaan si zeus na lumapit sakanya nag paalam na ako hinayaan ko silang mag usap na dalawa...
Teo Pov:
"What's the meaning of this teo? anong sinasabi nilang you have a tumor at konti nalang ang panahon na natitira mo? is this a joke? -Zeus"
Umiling ako sakanya..
"No zeus this is the truth matagal na to umiinom lang ako ng iilang gamot para kahit papaano medyo matagalan ako pero eto na yon eh nagawa kona rin naman ang mga plano ko para sa maiiwan ko dito sa mundo""What do you mean nagawa? how about us teo?pano ako?-Zeus"
"Zeus sinabi kona sayo bata kapa marami kapang makikilala malay mo in the future mag kapamilya ka diba"
"Shut up teo! kung may makikilala man ako in the future wala akong pake dahil hindi naman siya ikaw so please stay teo para lang sakin I gonna do anything para manatili kapa dont do this to me! -Zeus"
"Zeus may mga bagay na di kayang ipilit kung mawawala na talaga kailanga mong tanggapin may darating din naman para sayo pero alam kong hindi ako yon mas matanda ako sayo pero mas mature ka mag isip i know you will understand this things i don't want to leave too but this is my destiny I need to go but before that i want to tell you that i love you and yes i love you I can't admit that to myself because im scared that i can't let you go in that point and i will regret that i will go this early i didn't even get a chance to have a happy memories with you...I dont want to be selfish i dont want to get burden to you and i want you to be happy thats why Im avoiding as much I can...Im sorry zeus but I can't give that love what you because im dying now but always remember that I once loved you until I die. "
Mahabang sabi ko habang tumutulo ang mga luha ko.. bigla naman niya akong niyakap at ramdam ko din ang pag hikbi niya...
"Zeus you know im happy that you are a fine man now Im so grateful that you love me too but its too bad that im gonna die so-hhmpp"
Naputol ang sasabihin ko ng bigla niya akong halikan..
"Your not a burden to me teo and i love you so much i want to spend my life with so dont give i will forgive you for everything what you said today but dont ever say that you gonna die because i want to be with you forever!-Zeus"
Di na ako nakapagsalita sa mga sinabi niya dahil din sa gulat...niyakap niya ako ulit..
Napangiti nalang ako so lord mukang may pag asa na ako para mabuhay para lang sa lalaking to..A/N:Dont give up teo and zeus be strong man..
❗⚠️ SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS⚠️❗
YOU ARE READING
My Two Stepsons
RomanceThis story is not that mature,its for all. Teo is their step dad but the twins like him.