CHAPTER:11

896 26 7
                                    


Teo Pov:

Pag karating ko don hayy.. si ross naman ngayon wow bakit di pa sila nag sabay sabay naman oh..

"What do you want ross? "

"Mien!!-masayang bati niya saken at niyakap ako bigla"

May naghiwalay naman sakanya saken si tyran at si zeus...

"Who are you bakit mo niyakap ang kuya ko? -seryosong tanong ni tyran"

Napatampal ako sa noo ko nakukuha na namin ang atensyon ng mga tao hayy nako naman oh..

"Tama na muna yan dun tayo sa office ko mag usap usap!! -sabe ko"

Nauna na akong mag lakad sakanila sumunod naman din sila.. Kababalik ko lang ng manila tapos ganto naman yung bungad seriously hayy nako...

Nandito na kame sa office ko.. nakaupo na sila sa couch ngayon shempre mag kakahiwalay sila napakunot noo nalang ako ng makita kong mag katabi si tyran at poseidon.. kaya nilapitan ko sila at pinaghiwalay pinatabi ko sakanya si zeus.. at ako ang umupo sa tabi ni tyran..

"So anong kailangan mo ross? "

"Mien i just miss you why are you so being cold to me? -Ross"

"Bakit ano ba tayo para mamiss moko excuse me Mr.Zaiross your my guest that time kaya dapat priority kayo pero now its not okay.. and please kung may importante kang sasabihin just spill it!!-seryoso kong sabe"

Napailing iling nalang siya...

"Your more pretty when you irritated mien..didiretsohin na kita mien i want to court you! -Sabe nito na nagpagulat saamin lalo na saken "

"Stop it tito ross nauna na ako sayo kaya stop! -malamig na sabe ni zeus"

Nginisihan siya ni ross..

"Bakit kayo naba? manliligaw ka palang din zeus hindi kapa boyfriend kaya wag mong bakuran!! -Nakangising sabe niya kay zeus"

Nagulat naman kame at biglang tumayo si zeus at sinapak si ross...

At akmang gaganti si ross ng pinigilan na sila ni tyran at poseidon.. the hell problema ng mag titong toh.. shock na sstress nanaman ako.. arghhh..

"Calm down please nasa office ko kayo wag kayong mag away pareho ko kayong di papayagan manligaw shit naman!!! -Inis na sabe ko"

Kumalma naman sila bumalik na sa kaniya kaniyang upuan nila sila..

Bakit ganto naman di ko naman hiniling na may manligaw saken eh pero kung bibigyan naman ako bakit dalawa pa mag tito pa yung isa mas bata saken yung isa kaidad ko pareho ding lalaki.. ano ba naman tong gulong toh...

"Okay ganto nalang papayagan ko kayong dalawang ligawan ako.. if mapatunayan niyong totoo yang nararamdaman niyo at sure kayo pero pag wala talaga ay wala akong sasagutin sainyo pero kung may manaig sana tanggapin ng isa sainyo na diko siya pinili nag kakaintindihan ba tayo? "

"Its okay to me! -Ross"

Tinignan ko si zeus...

"Okay fine! -sabe niya"

Napabuntong hininga naman ako hayy salamat naman ako..

"Ako pede manligaw? -tanong ni Poseidon ''

Pati ba naman ang isang toh..

"Isa kapa? "

"Haha hindi sayo Tito teo sa kapatid mo wala naman akong pag asa sayo so kay tyran nalang! -Nakangiting sabe niya"

Tinignan ko ang kapatid ko.. shocks namumula ba tenga nyan.. nako naman oh...

"Bakit ako tintanong mo ako ba kapatid ko tsk!! sghe bahala kayong dalawa pero pag yan niloko mo Poseidon pasensyahan tayo di kita sasantohin kahit anak kapa ni agatha!! -sabe ko sakanya"

Ngumiti lang siya...

"I think i cant do that na love at first sight ako sakanya tito teo so papatunayan ko muna ang nararamdaman ako!-Poseidon "

Tumango lang ako.. sabe na eh kaya something fishy tong si poseidon eh kapatid ko ang gusto..Hay nako kabataan nga nman ngayon...

Natapos ang pag uusap namin sila na bahalang dalawang mag kasundo basta ako busy ako madame pa akong trabahong naiwan.. kaya pinalayas kona silang lahat kasmaa kapatid ko pinaalam eh date daw sila my ghaddd... nakakastress ang mga tao ngayon.. iniisip ko kung tama ba talagang pumayag ako na dalawa silang manligaw saken... haytss bahala na si iron man...

A/N:Inasa kay Iron man HAHAHHAHA....

❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now