CHAPTER:16

551 23 1
                                    


Teo Pov:

Nandito kame ngayon sa isang bench ewan ko ba kung anong ng yayari perp nabobored na ako.. Tong dalawang to kase kanina pa sila nag sasamaan ng tingin simula nang dumating dito si zeus...haytss..

"Ano ba mag sasamaan nalang ba kayo ng tingin dyan hanggang mamaya!? -bored na tanong ko sakanila"

Napatingin naman silang dalawa saken..
"Are you bored!? -Ross"

"Ano ba sa tingin niyo ha!? kanina pa kayo dyan nag titigan kung di ko lang alam na mag tito kaya napagkamalan kona kayong mag jowang naglalandian sa likod ko.. at alam niyo ba naiinis na ako...umuwi nalang kayong dalawa tss! -I said"

Tumayo ako dahil sa inis.. at iniwan silang dalawa don...

Mag isa nalang akong naglikibot dito sa zoo..ewan koba sa dalawang yon gusto ko lang naman mag enjoy pero naisip ko den kung pumili na ako ng isa sakanila baka okay lang ang lahat ngayon di sila nag kakaganon nag aaway dahil sakin tama talaga si ty eh dapat piliin kona tlga yung taong gusto ko para wala nang umaasang isa.. haytss..

Habang naglalakad ako ay may biglang nabangga ako or binangga ako?..

"Oh sorry miss! -Sabe ko dito"

"Hey old man bulag kaba bakit di ka tumitingin sa dinadaanan mo! -Sabe ng babaeng nasa harapan ko na napaka ikli ng damit kulang ata sa tela eh..

"Sorry Little girl pero matuto ka ring tumingin sa daraanan mo ang bata mo pa malabo na ang mata mo! -Sabe ko"

Kita naman ang irita sa mukha niya...

"Ikaw!!Arghh!! I swear mananagot ka sa boyfriend koh! you old man! -Galit na sabe niya"

"TEO NANDYAN KALANG PALA! -tawag saken nung dalawa"

Lumapit naman sila saken...

"Kanina kapa namin hinahanap bakit mo naman kame iniwan don!? -Ross"

"Abah tinanong niyo pa!!"

"HONEYY!!! -sigaw ng babaeng kaaway ko kanina"

Bigla naman siyang tumakbo papunta kay zeus at niyakap ito...

"Hon kanina pa kita hinahanap bumili lang ako nawala kana akala ko iniwan moko dito eh! -Pabebeng sabe niya"

"At alam mo ba yang matandang yan!inaaway niya ako ang tanda tanda na eh pumapatol pa sa bata tsk! -Sabe niya pa"

Tinignan ko naman si Zeus...

Napailing nalang ako.. ano pangaba ang aasahan ko mga kabataan eh haytsss...

"Ross tara na! -yaya ko kay ross"

Nauna na akong naglakad at nakasunod lang saken si ross...

"TEO!! WAIT LET ME EXPLAIN TEO! -tawag saken ni  zeus"

Tsk eh kung hinabol ako diba hay nako.. tinignan ko naman siya todo kapit yung babae.. napailing nalang ako ulit at tinalikuran siya at di kona pinansin ang pag tawag niya sa pangalan ko... nawala na ako  sa mood para mag libot pa ron.. hay biglang sumama ang pakiramdam ko..

"Are you okay!? -Ross"

"Yeah sumama lang ang pakiramdam ko! pwede pahatid nalang sa condo namin thanks ross! -sabe ko"

At tapos non buong biyahe tahimik lang hanggang sa makarating na kame sa tapt ng building ng condo namin..

"Thank you ross see you later nalang pagod na kase ako bye! -Sabe ko at lumabas na ng kotse niya niya..

Hinintay ko naman na umalis siya at pumasok na sa loob...

Pagkadating ko ay walang tao shempre nasa date pa ata kapatid ko buti pa siya ako eto haytss...
Humiga nalang ako sa kama ko at pinikit ang mata ko...pahihintoin ko nalang sila di ko pala kaya.. kapag ganon.. this is my fault arghh!!...

A/N:Sorry sa late update!
❗⚠️SORRY FOR THE WRONG GRAMMARS AND TYPOS ⚠️❗

My Two Stepsons Where stories live. Discover now