The Body Pain

90 2 1
                                    

CALIX POV:

Matapos namin marinig ang malakas na pagkalabog ng pinto.Ang lakas Naman ng tibok ng puso ko habang nakatingin sa pinto.

Should I ran now?tumawag lang naman ako hah.Its just a simple call bat ang OA niya naman masyado.

Lahat kami nakatingin sa pinto lalo na ako.At halos mapatalon ako sa pagka gulat ng malakas niyang sinipa ang pinto.

Sa sobrang tahimik ng paligid parang naririnig ko na tibok ng puso ko.

Hindi ko magawang kumurap ng dahan dahang naglakad papasok yung taong hinihintay namin.

Shes wearing black jumpsuit and a combat shoes.Her hair is a quiet messy and she even has black gloves and black mask.

Nanlilisik ang mata niya ng magtama ang mata namin.Dahan dahan siyang naglakad papalapit sakin.

Damn!!!Hindi ako makagalaw sa kinakaupuan ko.

At sa sandaling nasa harap ko na siya.Mas lalo ko nakita ang itsyura niya.

Namumuti ang kanyang suot dahil siguro sa alikabok.Magulo ang buhok na kala mo galing sa matinding pakikipag buno.

San ba to galing?

Siguro sa training?!ganto din itsyura nung apat kanina eh.

"Tayo!!!!"

Naputol ang pag iisip ko ng magsalita siya.

"H-ha?!"

"Tayo!bingi!!"

Ramdam ko napakunot ang noo ko sa narinig.

"Bat ka ba ganyan..."

Hindi ko natapos ang sasabihin ko kasi bigla niya akong sinipa sa tuhod kaya napa upo ako ulit.

Agad naman ako napahawak sa tuhod ko.

"WTH is wrong with you!!"

Pero nanatili lang to nakatingin sakin na parang wala siyang narinig.

"TAYO!!!"

Napatingin lang ako sa kanya habang hawak pa rin sa tuhod.

Nasisiraan na ba to ng ulo.

"Uulitin ko pa ba sinabi ko"

Halatang nauubos ang pasensya niya.Ramdam mo ang gigil sa pagsasalita.

"Pag inulit ko pa sinabi ko sayo.Malala pa jan gagawin ko."

Nanlaki ang mata ko sa narinig.

Sadista ang isang to.

"Mamili ka tatayo ka ng kusa o uutusan kita ulit tumayo.Wag mo hatayin.."

Hindi ko siya pinatapos kusa na ko tumayo.Pero gaya kanina sinpa niya lang din ang tuhod ko kaibahan lang kabila naman.

"Araayyy"

Halos sabay ko hinilot ang tuhod sa sakit.

Nasisiraan na ata siya ng bait.

Naka combat shoes siya di niya alam kung gano ka sakit ang kada pwersa ng sipa siya.

"Nasisiraan ka na ba ng bait hah!!"

Nakita ko naman nagsalubong kilay niya sa sinabi ko..

"Nakakadalawa ka na hah!!"

Pero imbes na sumagot sa sinabi ko inulit niya lang sinabi niya kanina.

"TAYO!!!"

Pagalit niyang utos..

"My Protector"Where stories live. Discover now