Chương 4 : Ace & Sabo

164 7 0
                                    

Ace đã sẵn sàng để xé tóc của mình. Anh lê bước trong khu rừng, những cái đầu siết chặt khi đi theo con đường lên núi với Sabo. Đứa trẻ tự giới thiệu mình là Luffy đang đi theo phía sau, vụng về vấp phải rễ cây và dây leo lạc chỗ. Anh đưa tay vuốt tóc và liếc nhìn Sabo từ khóe mắt. Ánh mắt của họ chạm nhau và cả hai cùng quay xung quanh, trừng trừng nhìn những con dao găm khi họ nhìn Luffy vuốt bụi đất trên đầu gối của mình. Khi nhận thấy sự chú ý của họ, anh ấy gửi cho họ một nụ cười rạng rỡ, đôi mắt gần như nhắm lại.

"Ồ, cảm ơn vì đã đợi tôi!" Luffy nghiêng chiếc mũ lạc của mình lên trên mắt và nhìn vào chúng. Ace nhanh chóng nhìn đi chỗ khác, làm trái tim anh cứng lại vì cảnh tượng đó. Chỉ vì cậu bé đáng yêu không có nghĩa là cậu bớt khó chịu hơn. Anh tập trung sự chú ý vào Sabo và co rúm người lại khi thấy người bạn của mình đang quay lại nhìn Luffy với đôi mắt xanh mở to. Ace đập vào đầu anh ta và nắm lấy cánh tay của anh ta, quay một cú nước rút đầy đủ và bỏ lại Luffy ở phía sau.

Khi chắc chắn rằng họ đã lạc mất mình, anh đi chậm lại và giấu họ sau một cái cây lớn trong rừng, thở hổn hển và hết hơi. Anh chống hai tay lên đầu gối và liếc nhìn lại Sabo cũng mệt mỏi không kém, cau có khi nói. Không phải tôi đã nói với cậu là anh ấy rất kỳ lạ sao? Tôi đã cảnh báo bạn không được nhìn thẳng vào anh ấy."

Ace đứng thẳng người và đặt hai tay lên hông, chờ đợi. Sabo thở dài một cách bực bội, sửa chiếc mũ đội đầu lại từ chỗ nó đã rơi và quay lại nhìn anh.

Chà, tôi không mong đợi điều đó . Sabo đảo mắt và đưa tay vuốt mặt trước khi dừng lại, như thể đang suy nghĩ điều gì đó. Anh ấy anh ấy để mắt đến anh ấy. Nhưng tôi không nghĩ nó tệ? Giọng anh cao lên ở cuối câu hỏi và Ace không thấy mình bị thuyết phục.

"Nếu cảm giác như tất cả bí mật của bạn có thể được đọc không phải là xấu, thì tôi đoán tôi không biết là gì!" Ace cáu kỉnh, sự tức giận bùng lên ngay cả khi Sabo giơ tay đầu hàng.

"Không đợi, Ace đó không phải là ý của tôi." Lần này Sabo là người tát vào tay anh ta và anh ta rít lên, sẵn sàng đánh trả.

"Những gì tôi đang đề cập đến là anh ấy vẫn chỉ là một đứa trẻ."

Ace dừng lại và nhướng mày, không chắc mình có đồng ý với điều đó hay không. Lần đầu tiên gặp anh ta, trước khi Ace biết là không nhìn thẳng vào mắt cậu bé, thì giống như anh ta đang nhìn xuyên thấu Luffy. Xuyên qua anh ta và vào một thứ gì đó rộng lớn , làm cho những sợi lông trên cơ thể anh ta dựng đứng. Có lẽ đó là bởi vì có cảm giác như có thứ gì đó đang dõi theo anh. Anh nuốt khan và rùng mình, nhận ra rằng Sabo đang theo dõi anh rất kỹ.

Được rồi, có lẽ không chỉ một đứa trẻ nào đó, chàng trai tóc vàng lẩm bẩm trong hơi thở và Ace nhận ra mình đang nói trước khi anh ta có thể hiểu nó.

"Bạn cũng cảm thấy điều đó?" Anh ta đập một tay vào miệng và cau có, anh ta không muốn bị nói rằng anh ta đang nhìn thấy những thứ không có ở đó-

"Ừ", giọng Sabo trầm lặng nhưng vẫn cắt được dòng suy nghĩ của anh. Nỗi sợ hãi của Ace giờ đây tan thành mây khói khi anh biết mình không hề tưởng tượng ra. Anh cẩn thận cúi người về phía trước, bắt gặp đôi mắt xanh đang nhìn chăm chú. Ngay cả bây giờ anh cũng không nhận được bất kỳ cảm xúc nào như thế từ Sabo, và anh tự hỏi liệu nó có chỉ áp dụng cho đứa trẻ tóc đen nhất quyết đi theo họ xung quanh hay không.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ