Chương 21: : Quá Khứ Làm Nên Tương Lai

72 7 0
                                    

Bản tóm tắt:

Tình bạn có thể kéo dài suốt đời, nhưng con người thay đổi.

Ghi chú:

Rất xin lỗi vì sự chậm trễ nhưng đây là một chương khó hiểu!

(Xem phần cuối của chương để biết .)

Văn bản chương

Bầu trời lập lòe khi những tia chớp rạch ngang thành những vụ nổ liên tục. Những đám mây đen vần vũ, che khuất mặt trời và xô vào nhau như những đợt sóng trên bầu trời. Những giọt mưa đầu tiên rơi xuống, trong lành và nhẹ nhàng trước khi dòng nước lũ đổ xuống. Những cơn gió quất và quất vào chiếc áo choàng đen của anh, sấm nổ ầm ầm và vang vọng trên mặt biển cuồng nộ. Lực lượng Đỏ lảo đảo, cưỡi cơn sóng thần đang dâng cao nhất có thể, nhưng ngay cả gỗ cũng rên rỉ dưới sức căng. Shanks nghiến chặt hàm, tay cầm kiếm run rẩy khi anh trừng mắt nhìn cậu thiếu niên vẫn dám gọi mình là anh trai.

"Tốt?" Anh ta cáu kỉnh, haki bùng lên và cố gắng tìm kiếm bất kỳ dấu hiệu nào của Luffy. Ace mở miệng, nghẹn lời khi nước mưa làm tóc anh ướt sũng và gió thổi bay chiếc mũ của anh.

"Tôi- anh ấy-" Ace nuốt nước bọt, cổ họng anh nhấp nhô và đôi mắt mở to trước cơn thịnh nộ của Shanks. "Anh ấy không sao! Tôi không biết ở đâu nhưng-"

Shanks bước một bước nguy hiểm đến gần hơn, đôi xăng đan trượt dọc theo boong tàu ẩm ướt khi gió tạt vào mặt anh. "Một đô đốc," anh ta bắt đầu, không thể ngăn nổi cơn thịnh nộ đang dâng lên trong giọng nói của mình. Ace chớp mắt bối rối, lông mày nhíu lại.

"Benn đã nói với tôi," Shanks bắt đầu lại, cố gắng hết sức để giữ giọng đều đều. "Người đàn ông mặc áo vàng đã bắt giữ Luffy," Anh nghiêng người về phía trước, quan sát đồng tử của Ace giãn ra vì sợ hãi. "Bạn đã để lại anh trai của bạn với một đô đốc !"

Máu rút cạn khỏi mặt Ace, anh siết chặt lấy người anh trai đang bất tỉnh của mình khi nhận ra điều đó. "Cái gì-" anh thì thầm, nghẹn ngào và lao đầu về phía đại dương giàu chất dinh dưỡng.

Shanks quay lưng lại với anh ta, mất kiên nhẫn khi anh ta tìm kiếm trên biển. Đôi mắt anh ấy nheo lại khi anh ấy nhìn chằm chằm qua ánh sáng chói lòa, xa nhất mà anh ấy có thể nhìn thấy trên bề mặt đại dương. Biển đang gầm thét dưới chân họ, rút ​​lui khỏi hòn đảo và trở lại nơi nó thuộc về, như thể nước không thể duy trì sức mạnh của nó và tiếp tục tiến sâu hơn vào đất liền. Những đám mây giông vẫn còn trên bầu trời ngay cả khi nước cuộn lại và Shanks trở nên thất vọng khi anh không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì trên bề mặt. Cơn mưa nặng hạt không giúp được gì, cũng như sự rung chuyển dữ dội của Lực lượng Đỏ khi nó cưỡi sóng thần quay trở lại, nhưng anh ấy phần lớn biết ơn vì nữ thần biển đã quan tâm không phá hủy ngôi nhà của họ. Shanks chắc chắn rằng nếu là bất kỳ trường hợp nào khác, họ sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều khi cưỡi trên mặt nước.

Anh quay lại phía Benn, tay siết chặt lan can cho đến khi nghe thấy tiếng răng rắc, cẩn thận gỡ những ngón tay của mình ra khỏi mảnh gỗ bị mảnh vụn và nắm chặt nắm tay sát vào bên hông. "Tôi sẽ đi tìm anh ấy," anh bắt đầu, đoán trước được cách Benn nheo mắt và nhìn thẳng vào mặt anh.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ