Chương 12 : Kích động

45 6 0
                                    

Bản tóm tắt:

Luffy là thủy tinh và Benn một lần nữa là tiếng nói của lý trí.

Văn bản chương:

Anh tỉnh giấc bởi tiếng cười rõ rệt của anh trai, âm thanh xoa dịu những cơ bắp căng thẳng của anh ngay cả khi anh phải nheo mắt vì ánh sáng. Sabo đưa tay lên khuôn mặt bị hủy hoại của mình để che đi ánh sáng gay gắt, cố gắng mở đôi mắt dường như đang dính chặt vào nhau. Giọng nói nhẹ nhàng của Ace thu hút sự chú ý của anh, đó là một giọng trầm và mặc dù Sabo không thể hiểu anh đang nói gì, nhưng anh biết đó là hướng đến Luffy. Anh gồng cơ bắp, cuối cùng buộc phải mở mắt chỉ để nheo mắt dưới ánh mặt trời và rên rỉ. Sau đó, một trọng lượng ở bên cạnh anh ta, giúp anh ta đứng dậy và chặn ánh sáng. Anh mỉm cười, biết ơn và mở mắt ra một lần nữa để nhìn thấy khuôn mặt đang cười toe toét của Luffy và vẻ cau có khó chịu của Ace.

Cậu biết đấy, Ace lè nhè khi vòng tay qua người anh và giúp anh ngồi dậy. Nếu định lẻn đi đường khác thì ít nhất bạn phải chắc chắn rằng mình không bị bắt. Giọng anh khô khốc và anh quắc mắt nhìn Sabo như thể đó là lỗi của anh khiến mọi thứ trở nên tồi tệ.

Trong khi anh ta đã cố gắng lẻn đi và đưa Luffy trở lại bằng một con đường khác, anh ta không ngờ rằng mình lại bị đánh vào sau đầu và bất tỉnh ngay lập tức. Sabo nhăn mặt và nắm chặt skuyll của mình khi nhớ lại, nhìn Ace có lỗi. Ừ, tôi biết, không phải như tôi đã lên kế hoạch đâu.

Ace đảo mắt và chế giễu nhưng Sabo có thể thấy vai anh thả lỏng hơn, một phần căng thẳng rời khỏi cơ thể anh. Luffy thu hút sự chú ý của anh ấy khi chúng tôi bò về phía trước và nằm dài trong lòng anh ấy, mắt sáng lên nhẹ nhõm và những ngón tay nghịch mũ của anh ấy. Chúng tôi rất vui vì bạn không sao Sabo!

Anh cười, vò tóc Luffy và giả vờ không để ý đến vẻ mặt cau có của Ace. Tất nhiên là Lu, mặc dù có vẻ như bây giờ chúng ta đang ở trong tình thế khá nhỉ? Sabo nhìn quanh khi nói, nhìn chằm chằm vào cabin nhỏ mà họ đang ở và cánh cửa duy nhất dẫn ra bên ngoài. Anh ta đang nằm trên một chiếc giường y tế rõ ràng và căn phòng đơn sơ bên cạnh một chiếc bàn đối diện với anh ta. Nó có một dải băng trên đó và một số loại thuốc nằm rải rác, anh không nhận ra thứ nào trong số đó.

Ừ, Ace ngắt lời, khoanh tay khi anh dựa lưng vào tường từ vị trí của mình ở cuối giường. Đôi mắt bạc của anh lướt qua cánh cửa và một cái cau mày kéo trên môi anh. Không có nhiều sự lựa chọn, và Ace do dự, bắt gặp ánh mắt của anh trước khi nhìn thẳng vào Luffy. "Lu nói là không sao."

Sabo ậm ừ và liếc xuống Luffy. Anh ấy biết những gì Ace thực sự muốn nói và anh ấy rất vui vì anh ấy đã xoay sở để đánh bại người anh em khác của mình một cách khéo léo. Anh đưa tay vuốt mái tóc đen của Luffy, làm rối tung những lọn tóc và mỉm cười với em trai mình. Luffy có khả năng đọc vị mọi người rất tốt, giống như tâm hồn họ phơi bày trước mắt cậu và không một điều gì có thể che giấu được. Sabo vẫn nhớ lần đầu tiên ánh mắt đó hướng về phía anh, và anh biết tất cả không phải do Luffy làm. Đôi khi anh vẫn cảm thấy điều đó khi đôi mắt đen đó nhìn chằm chằm vào anh, và nếu anh nhìn quá chăm chú, anh gần như có thể thấy thứ gì đó ngoài Luffy đang nhìn chằm chằm lại. Anh nuốt nước bọt và giật nhẹ mái tóc đen, mềm mại của em trai mình. Anh cảm thấy như mình đang thất bại, anh biết bí mật của Luffy đang dần dần sáng tỏ và điều đó khiến ruột gan Sabo quặn lại vì lo lắng. Tốt,

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ