Chương 14 : Câu hỏi được trả lời, câu hỏi được rèn giũa

57 6 0
                                    

Chương 14 : Câu hỏi được trả lời, câu hỏi được rèn giũa

Bản tóm tắt:

Luffy khiến anh em bối rối nhưng người lớn biết rõ hơn.

Ghi chú:

Một chương nữa kể từ khi tôi cảm thấy tồi tệ về cái ngắn mà bạn nhận được sau một tháng chờ đợi.

Đây là một cuộc đối thoại nặng nề nhưng hy vọng tôi không làm bạn chán!

**Ngoài ra, vui lòng lưu ý sự thay đổi trong cảnh báo đối với Hình ảnh mô tả bạo lực**

Nội dung này không có trong chương này nhưng sẽ có trong tương lai.

(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)

Văn bản chương

Họ nằm dài trên boong, hấp thụ ánh nắng chiều đang tắt dần với cái bụng căng tròn và những tiếng thở dài mãn nguyện. Họ vẫn có thể nghe thấy tiếng cầu xin lòng thương xót của Thatch khi anh bị các đầu bếp giận dữ đuổi theo khắp con tàu, những bước chân dậm chân của họ gây ra một chấn động nhẹ khắp con tàu. Luffy vẫn đang cười khúc khích, đôi mắt cậu dõi theo tiếng khóc hoảng loạn và tiếng la hét của sự thiếu hiểu biết. Ace nở một nụ cười trên khuôn mặt, anh càng ở trên tàu lâu hơn và quan sát những trò hề của thủy thủ đoàn thì càng thoải mái hơn. Anh rất vui vì mọi việc diễn ra theo cách họ đã làm, có một hoàng đế đứng về phía họ, phe của Luffy, về cơ bản đảm bảo an toàn cho anh. Anh ta có thể ít quan tâm đến những gì đã xảy ra với mình, nhưng anh ta vẫn hứa với anh trai mình rằng anh ta sẽ không chết nên anh ta miễn cưỡng thừa nhận đó cũng là một điều tốt cho anh ta. Ace không nhất thiết muốn chết, anh ấy chỉ biết rằng thế giới rất có thể sẽ tốt đẹp hơn nếu không có anh ấy. Luffy ngừng cười khúc khích và quay sang anh, đôi mắt tối sầm lại và khóe môi cau lại. Ace nuốt nước bọt và nhìn đi chỗ khác, kéo vành mũ xuống để che đi khuôn mặt khi má anh đỏ bừng vì xấu hổ.

Anh ấy và Sabo hoàn toàn không biết làm thế nào mà Luffy lại hòa hợp với họ đến vậy, họ đã suy nghĩ về việc đọc suy nghĩ nhưng điều đó cũng không hoàn toàn phù hợp. Anh liếc xuống khi thấy Luffy lê bước về phía anh, thoải mái ngả đầu vào lòng anh và nhắm mắt lại để tiếp tục đắm mình trong những tia nắng vàng. Những lúc như thế này khiến Ace nghĩ rằng Luffy luôn là một thứ gì đó hơn thế nữa, một thứ gì đó mở rộng và bao la hơn những gì anh hoặc Sabo có thể hy vọng hiểu được. Trái tim anh vẫn bình tĩnh và Ace luồn những ngón tay của mình qua mái tóc của Luffy, đôi mắt dịu lại. Anh ấy đã quyết định từ lâu rằng điều đó không quan trọng, và ngay cả khi anh ấy không coi trọng mạng sống của mình, thì Luffy cũng vậy. Thế là quá đủ để anh muốn sống. Đối với em trai của anh ấy, người đã nhìn anh ấy như thể anh ấy treo những vì sao hơn là sinh ra từ chính ngọn lửa địa ngục.

Ace suy nghĩ nhiều quá, Luffy lầm bầm, mắt mở to nhìn chằm chằm vào anh, không thèm để ý đến ánh nắng chiếu thẳng vào mặt anh. Anh chỉ mỉm cười và vén nhẹ mái tóc của mình, phớt lờ cái nhìn hiểu biết của Sabo. Ace nhìn về phía đại dương, quan sát những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào con tàu. Nhớ về sự khác biệt của Luffy khiến anh có nhiều câu hỏi, một số câu hỏi mà anh đã cân nhắc kể từ cuộc trò chuyện của họ trong khu y tế sáng hôm đó.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ