Chapter 11: Brewing

51 5 0
                                    

Bản tóm tắt:

Garp càng thêm căng thẳng, Thatch quan tâm nhưng bị lạc, và Râu Trắng nhớ lại một câu chuyện. Oh và Luffy đang được nuông chiều cho đến chết nhưng anh ấy giữ lời hứa của mình và các anh trai của anh ấy đã tận dụng tối đa điều đó.

Ghi chú:

Hãy cho tôi biết nếu có bất cứ điều gì là sai lầm khủng khiếp!

(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)

Văn bản chương

Garp dừng lại, nhai bánh quy giữa chừng khi nghe thấy tiếng bước chân giận dữ giậm xuống hành lang.

"Gaaaarrppp!" Sengoku nghe có vẻ tức giận, giọng anh gần như gầm gừ. Anh nhai chiếc bánh quy giòn, không quan tâm đến những mẩu vụn dính trên tay khi phần còn lại vỡ tan trong một luồng không khí giận dữ. Cánh cửa của anh ấy đã bị đóng sầm lại, ánh đèn trong văn phòng của anh ấy nhấp nháy một cách nguy hiểm, và anh ấy tình cờ quay sang nhìn bạn mình, đưa tay ra và đưa bánh quy giòn.

"Cái gì cơ?" Chúng đã bị giật khỏi tay anh ấy và Sengoku đã quay đầu lại để tóm gọn tất cả chúng trong một lần.

Garp há hốc mồm nhìn cái bao bì bây giờ trống không, "Sen-"

"Không một từ nào Garp!" Chiếc túi bị bóp nát trong tay viên đô đốc hạm đội và ông ta ném nó xuống đất, giậm mạnh nó dưới chân như thể nó là nguyên nhân cho mọi vấn đề của ông ta.

"Anh đã làm cái quái gì thế, Garp!?" Sengoku đóng sầm cánh cửa lại và nó rơi khỏi bản lề, nghiêng sang một bên và nghiêng hẳn sang một bên. Các bức tường rung chuyển và sàn nhà rung chuyển trước lực tác động vào khung cửa. Sengoku khoanh tay, thậm chí không quay lại nhìn đống lộn xộn ở lối vào và trừng mắt nhìn người bạn thân lâu năm của mình. Garp ngả người ra sau, hai chân dang rộng và anh đặt hai tay ra sau để ôm lấy đầu.

"Hở? Ý anh là gì?" Anh nhìn thấy một mạch máu nhói lên trên trán vị đô đốc và Garp phải cố nén cười. Đó là cách duy nhất anh ta có thể nói dối, hành động như vậy. Anh ta là một kẻ nói dối tồi tệ và thậm chí còn tệ hơn trong việc giữ bí mật, anh ta chỉ có thể hy vọng khiến bạn mình tức giận là đủ để bù đắp cho bất kỳ sơ suất nào của anh ta.

"Tại sao Râu Trắng lại liên quan đến con trai ông!? Chúng tôi vừa nhận được thông tin rằng một cậu bé đội mũ rơm đã được nhìn thấy cùng với họ và bị nhốt trong một chiếc rương kho báu chết tiệt!" Sengoku sùi bọt mép và Garp gần như có thể nhìn thấy một vài sợi tóc của anh ấy chuyển sang màu trắng trong thời gian thực.

Thay vào đó, anh ấy nói "Huh", ngoáy mũi và cố gắng kìm lại nụ cười toe toét hài lòng khi thấy con trai mình an toàn. "Đoán đó là một cách để gài bẫy đứa trẻ." Anh gần như thấy hơi bốc ra từ tai của Sengoku và anh không thể nhịn cười được nữa. Anh đập tay lên chiếc bàn nhỏ trước mặt, gỗ vỡ vụn vì lực tác động.

"Ha hả! Senny có lẽ bạn nên nghỉ một ngày?" Garp cười toe toét, ông không nhận được tin tức gì từ Râu Trắng nên đây là một dấu hiệu tuyệt vời. Nếu họ có Luffy, anh ấy biết hai anh em kia cũng sẽ ở gần đó.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ