Chương 8 : Luffy

64 6 0
                                    

Bản tóm tắt:

Một số câu trả lời, nhiều câu hỏi hơn.

---------------------------------------------------------------------------------------

Marco giơ tay ra hiệu cho Izou đợi. Anh nhíu mày, lắng nghe giọng điệu im lặng, lo lắng của Thatch. Đó là điều bất thường đến từ đầu bếp; một giọng điệu không thường được nghe từ người anh trai vui vẻ của anh ấy và nó khiến anh ấy lắng nghe ngay lập tức.

"Marco có một đứa trẻ, nó trông nhỏ nhắn và dễ thương và họ muốn nó chết. Chúng tôi chắc chắn về điều đó. Nó nói là còn sống nhưng họ không có ý đó, không phải khi họ treo thưởng cho anh ta và Garp đang lo lắng và- "

"Woah, chờ đã." Marco cố gắng trấn an người anh trai đang hoảng loạn của mình, suy nghĩ của chính anh chạy đua về việc Garp có liên quan như thế nào. Izou tiến lại gần hơn, lớp lụa của bộ kimono được giữ hoàn hảo của anh ấy cọ vào bên trái của anh ấy khi anh ấy nghiêng người về phía trước để lắng nghe những gì Thatch đang nói.

Trên đường dây, Thatch hít một hơi thật sâu. "Có một cậu bé, tên cậu ấy nếu là Luffy. Anh ấy là cháu của Garp và anh ấy đang là mục tiêu. Anh ấy trông thật dễ thương và nhỏ bé; Tôi muốn giúp ngay cả khi Garp không kêu gọi sự ủng hộ đó."

Marco đứng yên, sức nặng không biết bao nhiêu đè lên dây câu khiến vai anh căng ra. Marco đã ở đây đủ lâu để chứng kiến Garp già đi thành người đàn ông như ngày hôm nay, chứng kiến ông ấy cứu giúp các ông bố một hai lần hoặc nhắm mắt làm ngơ khi tất cả những gì họ muốn là hòa bình. Nhiều năm trước, pops đã nói với người đàn ông rằng ít nhất anh ta nợ anh ta một ân huệ, mặc dù Garp đã khẳng định rằng anh ta sẽ không bao giờ sử dụng nó. Anh thở dài, trao đổi ánh mắt với Izou và đưa tay vuốt mặt khi đưa cái hang đến gần miệng. Trước khi anh ta có cơ hội nói, Thatch đã ngắt lời anh ta.

"Anh ấy ở trong số tiền thưởng đến ngày hôm qua"

Marco quay lại nhìn Izou, người đã quay lại và yêu cầu mang tờ báo đến, ra hiệu cho những người khác đang ở xung quanh rời đi sau đó. Izou nhanh chóng sắp xếp chúng và Marco thấy mắt anh tối sầm lại và tay anh bất động. Izou ngước mắt nhìn anh, tô son đỏ trông như máu trong căn phòng tối trước khi trao tiền thưởng. Thứ đầu tiên Marco nhận ra là chiếc mũ rơm.

Anh đứng yên, mở to mắt nhìn hình dáng phong trần và dải ruy băng đỏ cũ kỹ của nó. Nó hơi rộng đối với cậu bé mặc nó, nhưng nó có vẻ hoàn toàn phù hợp với cậu bé. Anh nuốt nước bọt và biết rằng cha anh sẽ nhận ra ngay lập tức. Đôi mắt xanh của anh cụp xuống, ghi nhớ đường cong trên khuôn mặt và cái nheo mắt của đứa trẻ. Monkey D luffy. Anh còn trẻ, nhưng dường như tràn đầy sức sống, niềm vui và sự phiêu lưu vô hình, điều đó gần như khiến trái tim Marco đau nhói. Có điều gì đó trong nụ cười của anh, trong cách nó kéo dài hơi rộng khiến anh nhớ đến điều gì đó, về một người mà anh đã quen biết từ lâu. Anh nuốt nước bọt, cảm thấy cổ họng mình nghẹn lại ngay cả khi anh cảm thấy cơn đau đầu sắp ập đến. Siết chặt tờ giấy trong tay, mắt anh hướng về chiếc mũ.

"Thatch", giọng nói của anh ấy không dễ nghe như anh ấy mong muốn và anh ấy gần như có thể cảm nhận được cảm xúc hỗn loạn của Thatch qua lời thoại. "Shanks phải làm gì với chuyện này?" Izou đóng băng bên cạnh anh, lang thang trong dòng suy nghĩ của mình và Marco ra hiệu cho chiếc mũ rơm. Đôi mắt của Izou mở to khi Thatch nguyền rủa một cơn bão, cả hai đều nhận ra rằng vâng, đó là cùng một chiếc mũ.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ