Bản tóm tắt:
Zoro nghi ngờ biển có thể ưu ái con người như vậy.
Ghi chú:
(Xem phần cuối của chương để biết ghi chú .)
Văn bản chương
Sóng vỗ nhẹ nhàng trên bề mặt đại dương, làn nước đen bao quanh chúng khi nữ thần biển ôm đứa con của mình. Cái lạnh của màn đêm vĩnh cửu được xoa dịu bởi cậu bé rực sáng dễ dàng ngồi trên đùi cô, mái tóc trắng hoang dã lấp lánh đầy phấn khích khi cậu chơi với những chiếc vỏ sò được đưa cho. Cô chưa bao giờ biết đến sự ấm áp như vậy, và mặc cho anh đốt cháy tứ chi và đun sôi lãnh địa của cô như thế nào, cô vẫn ôm anh chặt hơn. Điều đó không làm cô tổn thương, nhưng nó khiến cô khó có thể ôm anh theo cách cô muốn.
Nika, cô thì thầm, thu hút sự chú ý của đứa trẻ. Đôi mắt sáng ngước lên nhìn cô, khuôn mặt đầy đặn trẻ con bực tức vì nụ cười rộng của anh. Cậu bé đưa tay về phía cô, đưa ra chiếc vỏ màu tím lấp lánh dưới ngọn lửa.
Cô mỉm cười, ánh mắt dịu dàng khi nhận lấy món quà của anh. Đẹp quá, cô xoay chiếc vỏ trong tay, không phải ngưỡng mộ tác phẩm của mình mà ngưỡng mộ cách ánh sáng của con trai cô dường như thổi sự sống vào thế giới của cô. Cô rời mắt khỏi nó và hướng về phía mặt nước, ánh mắt quan sát xem màu sắc của lãnh địa của cô chuyển sang màu xanh lam dưới sức mạnh của vị thần mới trong lòng cô. Một tia nước bắn tung tóe bên phải cô đã thu hút sự chú ý của Nika khỏi cô và anh reo lên khi một nàng tiên cá tặng anh những viên ngọc trai trắng lấp lánh. Chúng được xâu chuỗi lại với nhau trên thân tảo bẹ khô, rơi vào tay đứa con mới biết đi của cô và ôm lấy với vẻ ngưỡng mộ dịu dàng. Nika nhìn về phía người phụ nữ trong biển, đầu nghiêng sang một bên khi anh đưa tay ra nắm lấy tay cô. Nàng tiên cá háo hức trao nó, nở nụ cười kinh ngạc trên khuôn mặt khi lao vào làm mọi thứ mà vị thần trẻ mong muốn.
"Làm sao?" Nika nghiêng đầu sang một bên, giọng cao lên ngay cả khi lông mày anh nhướng lên vì bối rối. "Bạn không thích chúng tôi?" Câu nói khó hiểu của anh ta nhắm vào nàng tiên cá, nhưng nữ thần biển cho rằng đó là câu trả lời mà cô ấy sẽ đưa ra.
Không, cô dịch chuyển để con trai cô ngồi cao hơn trên đùi cô, nước trên tay cô chảy đi ngay cả khi cô vuốt tóc nó. Bà đã tạo ra vùng đất, cô chỉ về phía những ngọn núi xa xa và Nika nheo mắt nhìn chúng trong bóng tối của thế giới. Và với mảnh đất, cô ấy đã thổi sức sống vào những con người được nặn bằng đất sét. Nữ thần biển ra hiệu về phía người phụ nữ dưới nước, nắm lấy tay cô ấy và xoa tóc cô ấy một cách nhấn mạnh. Tôi tạo ra biển và nhấn chìm những ai chọn sống trong lãnh địa của tôi.
Nàng tiên cá vẫy đuôi lên, giữ mình nổi để con trai có thể đến gần hơn để kiểm tra vảy và hình dạng vây của nàng. Anh ta thô bạo tóm lấy họ, nhưng nếu nàng tiên cá có phàn nàn gì thì cô ấy cũng không nói gì.
Nữ thần biển tóm lấy con trai mình, đưa chúng xuống nước về phía những người khác đang yên nghỉ ở đó. Ánh sáng mà con trai cô tạo ra cung cấp đủ ánh sáng để chiếu sáng khuôn mặt của những người khác dưới bề mặt, tất cả đều im lặng nhìn họ khi cô nói. Những người này đã chọn sống ở đây và tôi đã uốn nắn họ để có thể phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OP) Biển Cười
FanfictionDragon đã nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta thầm thề với đại dương. Đã được sự cho phép của tác giả để dịch từ archiveofourown.org. Tác giả: Illuminat3dStar https://archiveofourown.org/works/42516252/chapters/106786953 Đang sáng...