Chương 23: Cha mẹ

44 3 0
                                    

Chương 23: Huyết thống

Bản tóm tắt:

Sự căng thẳng của cha mẹ.

Ghi chú:

Được rồi vô tình viết RẤT NHIỀU Shanks. Rất tiếc.

ghi chú.)

Văn bản chương

Đôi chân anh bước ra khỏi vùng nước đang xâm lấn, quay trở lại trước khi biển có cơ hội chạm vào da thịt anh. Nika nuốt nước bọt, cổ họng nghẹn lại khi nhìn những con sóng rút về phía đại dương, đôi mắt anh lướt qua bề mặt để quan sát những đường nét vặn vẹo của bạn mình. Cô cưỡi trên những con sóng, lông mày nhíu lại và môi mím lại thành một đường mỏng khi cô nhìn lại anh. Mái tóc cô có màu hồng đậm, sẫm lại do nước đè nặng lên và dính vào khuôn mặt đẫm máu của cô. Tay cầm ngọn giáo của cô siết chặt hơn, khiến nó dịch chuyển và phản chiếu ánh mặt trời lặn khiến cô tỏa sáng. Nước bám vào cô, trượt xuống các đường gờ trên cơ thể cô như một cái nắm gần như chiếm hữu, trói buộc cô với biển mạnh mẽ hơn trước. Hình phạt của cô là do anh ta làm, dù là vô tình.

Cô ấy sẽ biết thôi, Nika. Giọng cô nhẹ nhàng, dịu dàng như gió thổi về phía anh, và anh nở một nụ cười buồn bã đầy hiểu biết.

Tôi còn rất nhiều việc phải làm cho đến lúc đó, ngoài kia còn nhiều người giống bạn lắm. Anh ra hiệu xuống và ánh mắt cô chuyển sang nhìn theo. Bởi vì ở phía dưới đáy biển, nơi lẽ ra phải tối dần theo mỗi mét, nó lại càng sáng hơn. Nika nhìn ra phía sau, để ý xem những cái cây anh vươn dài đã vươn tới những tia sáng còn lại như thế nào. Chính vì tôi không thấy cô ấy nên cô ấy mới không để cậu đi. Tôi-"

Đừng xin lỗi trên lưng ngựa của mẹ bạn. Đó là lỗi của cô ấy vì đã thiếu niềm tin vào bạn. Bạn anh ngắt lời anh, giọng cô ấy trầm xuống, gần như thì thầm, như thể cô ấy không muốn sóng nghe thấy. Tuy nhiên, ngay cả với giọng trầm, giọng nói của cô vẫn chứa đựng sức mạnh kinh nghiệm của mình. Sự chú ý của cô bị thu hút bởi những ngón tay đang co giật của anh, và cô cau có, những nếp nhăn hằn sâu trên khuôn mặt trẻ trung của cô khi cô nhìn vào anh.

Anh lại cố gắng quá sức nữa rồi. Nàng tiên cá vừa nói vừa bơi lại gần nhất có thể, quan sát tứ chi của anh ta run rẩy như thế nào và khả năng hồi phục của anh ta một lần nữa bị suy giảm.

Nó đáng giá. Và bây giờ, bạn cũng có thể ấm áp và ẩn mình . Nika dừng lại, hít một hơi thật sâu trước khi củng cố quyết tâm của mình. Điều này sẽ không xảy ra mãi mãi, tôi sẽ quay lại và cô ấy nên buông anh ra. Và sau đó, chúng ta luôn có thể đi tiếp con đường mà bạn muốn. Anh cười toe toét với cô, chỉ về phía bãi cỏ tươi tốt của hòn đảo nhựa và mặt phẳng của khu rừng trống phía sau anh.

Khuôn mặt cứng cỏi của cô dần giãn ra, khóe môi nhếch lên nụ cười. Chúng ta sẽ làm vậy, và người của tôi sẽ đi theo vùng đất của bà ngoại bạn phía sau chúng ta Đột ngột, cô đứng thẳng lưng, khuôn mặt cứng lại một lần nữa khi cô giơ ngọn giáo lên không trung, đôi mắt xanh của cô sáng lên đầy sức mạnh. Cô cất giọng, đại dương rung chuyển trước sức mạnh của những sinh vật đến theo tiếng gọi của cô. Tất cả vẫn còn ẩn giấu, tất cả vẫn ở dưới biển, nhưng những chấn động mà chúng tạo ra đã lan rộng khắp bề mặt khi chúng biến mất ở đường chân trời.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ