Bản tóm tắt:
Sóng thần đến!
Ghi chú:
(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)
Văn bản chương
Anh khẽ huýt sáo, đưa tay lên che mắt khi cúi người về phía trước, nhướn mày ngạc nhiên. Những chiếc kính râm mà anh ta đeo chẳng giúp ích được gì trong việc chống lại những vệt sáng lóe lên từ hòn đảo xa xôi, mỗi tia sáng chói chang như tia chớp dù từ rất xa. Đất dưới chân anh vỡ vụn bởi vách đá, đá như mưa rơi xuống biển bên dưới. Bụi đỏ bay lên không trung trong khoảnh khắc tiếp theo, một làn sóng xung kích xé toạc chiếc áo khoác trắng của anh ta và gần như tuột khỏi vai anh ta.
"Ôi trời", Kizaru đứng thẳng dậy, phủi đất đỏ trên vai. Có vẻ như họ đang có khoảng thời gian vui vẻ ở dưới đó. Anh liếc nhìn ra xa về phía thành phố Mary Geoise xa xôi, trầm ngâm suy nghĩ và tự hỏi liệu anh có nên báo cáo với đô đốc hạm đội hay không. Nếu cuộc tấn công dữ dội của họ tiếp tục lâu hơn nữa, những con Rồng có thể bắt đầu phàn nàn về tiếng ồn, và họ sẽ không muốn điều đó. Anh thò tay vào túi, gõ ngón tay vào con ốc sên truyền tín hiệu một lúc khi anh mở rộng các giác quan của mình ra bên ngoài. Cuộc vui thực sự thậm chí còn chưa bắt đầu vì Akainu chỉ vừa mới đến, và anh chắc chắn rằng người sử dụng magma logia sẽ hoàn toàn ổn khi đốt đảo thành tro để bắt hoặc giết cậu bé. Kizaru xoay người và đưa con ốc sên lên mặt, quyết định được đưa ra.
"A, Sengoku!" Kizaru tự ngắt lời mình khi bầu trời nứt toác ở phía xa, những đám mây vỡ tan như thủy tinh hình thành nên điểm nhìn của anh. Ồ, có vẻ như Râu Trắng đã nhúng tay vào. "Hừm, có vẻ như hòn đảo có thể chìm nếu cậu không bảo họ dừng lại. Râu Trắng dường như cũng đã tham gia, mặc dù chúng tôi khá chắc chắn rằng ông ấy sẽ không tham gia. Tôi tự hỏi điều gì đã xảy ra?" Kizaru huấn luyện haki của mình theo hướng mà những đám mây đã tách ra và xoa cằm, nhận ra đó là nơi Akainu đáp xuống.
Con ốc sên phản chiếu khuôn mặt của đô đốc hạm đội méo mó, môi bong ra và lông mày nhíu lại. "Đây không phải mệnh lệnh của tôi. Tôi sẽ thông báo cho Gorosei, chỉ cần giữ nguyên đường dây này và tôi sẽ cho bạn biết." Kizaru gật đầu và đặt con ốc sên lên vai, giữ chặt nó khi một cơn gió mạnh khác thổi qua. Thậm chí từ xa, anh có thể nhìn thấy những điểm bắt đầu của làn khói cuộn lên không trung và lan rộng ra, che phủ bầu trời và nhuộm đen bầu trời. Con ốc sên phát tín hiệu kêu răng rắc, và giọng nói của Sengoku lọt qua, mệt mỏi và thất vọng. "Họ muốn hòn đảo nguyên vẹn; công việc của bạn sẽ là để đảm bảo rằng nó vẫn như vậy. Nếu có cơ hội, hãy xem liệu bạn có thể tóm lấy cậu bé trong khi mọi người đang bị phân tâm hay không." Sengoku khựng lại, mặt ốc sên giật giật với một cảm xúc không tên. "Và nếu bạn làm thế, hãy mang anh ấy đến gặp tôi. " Cuộc gọi kết thúc trước khi Kizaru kịp trả lời, và anh ta lấy con ốc sên ra khỏi vai, nhìn chằm chằm vào nó một lúc trước khi thở dài và bỏ nó trở lại túi. Sengoku không bao giờ là người phá vỡ giao thức, và anh ấy không thể không ngạc nhiên trước sự khác biệt đột ngột. Anh lại ngân nga một tiếng nữa, nghiêng đầu khi nhìn chằm chằm về phía trước hòn đảo bốc khói. Dù thế nào thì anh cũng phải đi ngay bây giờ, nếu không nơi này sẽ biến thành đống đổ nát và đá nóng chảy. Có lẽ anh ta sẽ cho Akainu biết rằng anh ta đã phá vỡ kỷ lục cuối cùng của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OP) Biển Cười
FanfictionDragon đã nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta thầm thề với đại dương. Đã được sự cho phép của tác giả để dịch từ archiveofourown.org. Tác giả: Illuminat3dStar https://archiveofourown.org/works/42516252/chapters/106786953 Đang sáng...