Bản tóm tắt:
Garp và Shanks lo lắng. Mihawk phủ nhận.
Văn ban chương:
Garp nhéo sống mũi, cố gắng bình tĩnh lại và thở. Sengoku đã kiên nhẫn bên cạnh anh, người bạn thân nhất của anh trên điện thoại và nhanh chóng ra lệnh. Cuối cùng, Garp thở dài, buộc phải duỗi tay ra để có thể nhìn vào khuôn mặt tươi cười của cháu trai mình một lần nữa. Anh ấy đang tạo dáng! Garp đếm ngược từ mười, nín thở rồi từ từ thở ra.
"Tôi đang thử Garp."
Anh biết, anh biết bạn mình đang cố giải quyết mớ hỗn độn này nhưng thật khó để kiên nhẫn. Tuy nhiên, bây giờ khi biết đây không phải là lỗi của Sengoku, điều đó khiến anh cảm thấy vừa tốt hơn vừa tồi tệ hơn. Tốt hơn vì bạn của anh ta sẽ không phản bội anh ta, tệ hơn vì ai đó không phải là đô đốc hạm đội đã xoay sở để có được một tấm truy nã cho cháu trai của anh ta. Theo như Garp được biết, Luffy là một đứa trẻ và chắc chắn không thuộc về vùng biển rộng lớn với lệnh truy nã. Garp dừng lại và bắt đầu đếm lại, ông thậm chí còn chưa tính đến việc Luffy đã ra biển như thế nào. Garp đưa tay vuốt mặt, ông thậm chí còn không nghĩ đến những đứa trẻ khác có khả năng là nguyên nhân khiến đứa cháu trai đáng yêu của ông ra khơi. Haki của anh ta căng ra dưới da, hơi thở của anh ta trở nên khó khăn. Ồ, Garp định giết hai tên ngốc lớn tuổi đó.
Tiếng lách cách của cái hang bị treo lên thu hút sự chú ý của anh ấy và anh ấy cau mày sâu hơn khi nhìn thấy khuôn mặt tái nhợt của Sengoku.
"Cái gì" anh ta nói một cách gay gắt, đứng dậy khỏi chiếc ghế dài mà anh ta đã ngồi và dậm chân về phía đô đốc hạm đội. Sengoku cụp mắt xuống và Garp cảm thấy có thứ gì đó lành lạnh mọc rễ trong lồng ngực mình. Có một lời cảnh báo trong không khí, giống như áp suất trước một cơn bão. Biển bên ngoài bằng cách nào đó quá ồn ào và Garp biết rằng anh ấy sẽ không thích những gì bạn mình nói.
"Garp", bạn anh bắt đầu, giọng anh nặng trĩu. "Các thiên thể muốn anh ta chết."
Cảm giác tê cóng bao trùm lên ngực anh qua cái lạnh cắt da cắt thịt và một tiếng gầm vang bên tai anh. "Chết?" Anh ngã ngửa vào tường và một tiếng uỵch nặng nề vang lên trong không khí tĩnh lặng. Sengoku không nhìn anh ta, và bằng cách nào đó, Garp biết rằng không có cách nào thoát khỏi chuyện này. Anh cứng ngắc gật đầu, đứng thẳng dậy đi về phía cửa.
"Tôi phải cảnh báo bạn về bất kỳ hành động nào bạn thực hiện, nhưng," Sengoku dừng lại, giọng nói nhỏ. Garp biết, ông đã ở đây khi Sengoku nhận ra con trai mình đã chết. Anh biết Sengoku gánh trên vai sự hối tiếc của mình mỗi ngày, mỗi khi anh nhìn thấy từ 'công lý' trên mặt sau của chiếc áo choàng.
Khi bạn mình chưa nói xong, Garp gật đầu và với tay mở cửa.
"Cảm ơn Senny."
XXX
Anh thấy mình đang ở bãi biển, trăng cao trên bầu trời và làn gió mát rượi trên da anh. Anh ta nắm chặt một cái hang trong tay và anh ta cố gắng nhẹ nhàng với con vật tội nghiệp, nhưng sự thất vọng của anh ta ngày càng chồng chất và sự lo lắng của anh ta tăng lên từng giờ. Chiếc áo choàng trắng của anh ấy bị thổi bay ra sau một cách cứng nhắc, mái tóc của anh ấy trở nên bồng bềnh trong gió khi anh ấy đưa cái hang không thể dò được lên miệng, tiếng gọi đã vang lên. Một tiếng tách nhẹ và tĩnh điện vang lên trong giây lát trước khi một giọng nói xa lạ cất lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OP) Biển Cười
FanficDragon đã nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta thầm thề với đại dương. Đã được sự cho phép của tác giả để dịch từ archiveofourown.org. Tác giả: Illuminat3dStar https://archiveofourown.org/works/42516252/chapters/106786953 Đang sáng...