Chương 19 : Niềm tin của Chúa

47 4 0
                                    

Chương 19 : Niềm tin của Chúa

Bản tóm tắt:

Luffy chật vật với việc tắm rửa, Sengoku lo lắng, và Shanks đã cho họ một cơ hội.

Ghi chú:

*đưa khăn giấy*

(Xem phần cuối của chương để biết thêm ghi chú .)

Văn bản chương

Sabo giật mình tỉnh giấc, suýt ngã ngửa ra sau chiếc ghế đẩu đang ngồi. Anh không biết mình đã ngủ quên ở quán bar của Shakky từ lúc nào, nhưng lúc này ánh mặt trời màu cam đang chiếu qua cửa sổ, báo hiệu bình minh ló dạng. Anh mất một lúc, nhưng chẳng mấy chốc anh nhận ra điều gì đã đánh thức anh dậy dữ dội như vậy. Cơ thể anh di chuyển trước khi não anh bắt kịp chuyển động, quá tập trung vào tiếng hét kinh hoàng của em trai mình. Tiếng chân nện trên gỗ vang lên gần đó và anh nhận ra Ace đang chạy bên cạnh mình, vẻ mặt hoang mang đầy hoảng sợ, điều mà Sabo chắc chắn đã phản ánh trên nét mặt của anh. Họ lao qua cửa ra ngoài, mắt đảo điên cuồng khi họ dõi theo tai của họ đến em trai của họ. Một giọng nói khác nhanh chóng vang lên, và Sabo nhíu mày khi nhận ra đó là giọng nói của vị hoàng đế tóc đỏ.

Chết tiệt Luffy! Bị ướt!" Hoàng đế nghe như hụt hơi và Sabo từ từ dừng lại cùng với Ace khi họ đi vòng quanh một cái cây lớn. Shanks co nửa người trên một cái bồn gỗ cực lớn. Chiếc áo choàng đen của anh ấy đã biến mất ở đâu đó, và chiếc áo sơ mi trắng của anh ấy dính vào da anh ấy. Mái tóc đỏ của anh ta nhỏ giọt nước và miệng anh ta méo xệch thành tiếng gầm gừ. Trong bồn tắm là một Luffy rất trần truồng, tay chân mềm như cao su của cậu ấy duỗi rộng đến khó tin để bám vào các cạnh đối diện của bồn tắm, cố gắng tránh những bong bóng dường như tràn ra mọi nơi khác. Ngoài ra, Luffy hoàn toàn khô ráo mặc dù thực tế là Sabo đã nhìn thấy một vài chi của cậu ấy văng xuống nước. Sabo thở dài thườn thượt và Ace cười khúc khích bên cạnh anh, hạnh phúc vì anh không còn phải vật lộn với em trai của họ về việc đi tắm nữa. Shanks và Luffy đều dừng lại,

Ách! Giúp tôi!" Luffy hét lên và ngọ nguậy nhưng Shanks dựa sát vào cậu hơn, nắm lấy vai Luffy và từ từ nhấn chìm cậu.

"KHÔNG!" Shanks gầm gừ và nguyền rủa. "Mỏ neo! Lấy! Ướt!"

Một nụ cười độc ác nở trên khuôn mặt Ace và đôi mắt anh tối sầm lại trong sự ranh mãnh. Trước khi Sabo có thể thốt ra lời nào, để nói với Ace rằng bất cứ điều gì anh ta đang lên kế hoạch là ngu ngốc, Ace đã lảo đảo về phía trước. Anh ấy đá đôi giày của mình đi được nửa đường đến đích và Sabo đưa tay vuốt mặt khi nhìn Ace nhảy lên người em trai của họ, dìm cả hai xuống nước. Ace ngay lập tức chìm xuống đáy của chiếc bồn tắm khổng lồ và Luffy đã rất ngạc nhiên khi cậu chạy đến đỡ lấy anh trai mình, nhưng cậu đã quay trở lại với làn da ẩm ướt và mái tóc ướt sũng. Mặt khác, Shanks đang lắp bắp, mặt và cơ thể dính đầy xà phòng và lưỡi thè ra khi nhăn mặt khi nếm mùi. Làn sóng bắn tung tóe đã làm anh ta ướt sũng hoàn toàn, và anh ta nheo mắt khi bong bóng bắt đầu tràn vào mắt. Sabo tiến về phía trước và ra hiệu cho Luffy giao người anh em đang ngủ gật của họ.

Ồ! Sabo chết tiệt, đau chết tiệt! Năng lượng của Ace quay trở lại ngay lập tức và anh ấy quay lại nhìn trừng trừng vào anh ta, biểu cảm của anh ấy dao động khi ánh mắt của họ gặp nhau. Sabo không chắc khuôn mặt của anh ta trông như thế nào, nhưng anh cảm ơn các vị thần vì đã cho Ace lời cảnh báo mà anh không thể nói ra. Tiếng kêu khó chịu của Luffy thu hút sự chú ý của họ và Sabo khịt mũi khi nhìn thấy Luffy đang ngồi bĩu môi, mái tóc của cậu ấy đang được vị hoàng đế ngồi ở thành bồn tắm chăm sóc cẩn thận. Với việc người đàn ông ướt sũng như thế nào, anh ta cũng có thể đã đi tắm.

(OP) Biển CườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ