Chương 18 : Hỗn Loạn Xung Quanh Lửa Trại
Bản tóm tắt:
Luffy bị ném lung tung, tim của Rayleigh đau đớn, và tất cả chúng tôi đều cười nhạo Mihawk.
Ghi chú:
(Xem phần cuối của chương để biết các ghi chú .)
Văn bản chương
Những cơn gió xung quanh họ đột ngột dừng lại và Ace cảm thấy bụng mình chùng xuống khi làn sóng mà họ cưỡi trên đó mất đi động lượng. Chỉ có tiếng hét sung sướng của Luffy vang vọng xung quanh một lúc trước khi nó biến mất. Ace giật mình mở mắt ra, nhìn chằm chằm vào vị trí mà Luffy vừa đứng trước khi hướng mắt về phía trước, bắt gặp thân hình nhỏ bé của em trai mình đang nhanh chóng biến mất khỏi họ khi cậu ấy bay vút lên không trung.
Có phải anh ấy vừa- Giọng nói đầy hoài nghi của Sabo khiến Ace thoát khỏi dòng suy nghĩ của mình và anh ném mình khỏi thành xuồng, thô bạo đẩy mái chèo về phía Sabo khi anh gầm gừ bực bội.
"Di chuyển nó!" Mọi sự do dự trước đó của Ace đã biến mất, bởi vì Luffy vừa lao mình về phía hòn đảo cùng với vị hoàng đế tóc đỏ và người mà anh ta rõ ràng đã chiến đấu cùng. Nếu họ đủ mạnh để gây ra một cuộc đụng độ ở quy mô như vậy ở rất xa, thì Ace thậm chí không muốn tưởng tượng nó sẽ ở gần như thế nào. Và trong khi Ace biết các hoàng đế là những kẻ mạnh nhất trên biển, anh không chắc liệu Shanks có thực sự bảo vệ Luffy hay không, dù sao thì anh cũng đã bỏ mặc cậu trên Dawn trong ngần ấy năm.
Anh càu nhàu, vẫy một con sóng đặc biệt lớn và càu nhàu về những đứa trẻ dưới biển. Thật tuyệt và bảnh bao khi có Luffy ở cùng với họ, nhưng ngay khi cậu ấy rời khỏi khu vực lân cận, Ace và Sabo đã bị phơi nắng. Đó là lý do tại sao khi Luffy khẳng định cậu và Sabo sẽ an toàn trên biển, họ đã không chắc lắm. Ngay cả bây giờ, Ace vẫn nghi ngờ điều đó sẽ xảy ra, đặc biệt là khi xét đến việc anh đã mệt mỏi như thế nào chỉ sau vài giọt nước muối. Tuy nhiên, anh muốn tin, và điều cuối cùng anh muốn làm là khiến Luffy thất vọng, ngay cả khi cuối cùng cậu không phải là người khiến anh thất vọng. Đại dương luôn bừa bãi với các nạn nhân của mình, và anh và Sabo không đủ ngu ngốc để nghĩ rằng họ là bất kỳ ngoại lệ nào.
Saaabbooo! Giọng nói của Luffy nhẹ nhàng và nếu Ace nheo mắt, anh có thể thấy em trai mình đang bị ai đó ôm chặt trong vòng tay. Tim anh ngừng đập trong giây lát và anh buộc mình phải chèo mạnh hơn, vượt qua dòng nước trong tuyệt vọng để đảm bảo em trai mình được an toàn.
"'Có căn cứ' là gì?" Giọng của Luffy trở nên rõ ràng hơn, và Ace nghe thấy Sabo lắp bắp về việc anh ta nghĩ rằng Luffy đã biết, rõ ràng là đã mất cảnh giác.
"Tôi sẽ cho bạn thấy một căn cứ!" Ace gầm gừ lớn tiếng và hy vọng rằng lời nói của mình có hiệu lực. Anh ta phớt lờ tiếng thở dài bực tức của Sabo và ngay khi sóng trở nên dữ dội, báo hiệu bờ biển, anh ta bắn vào chân mình và phóng mình ra khỏi thuyền. Chân anh ta bốc cháy thành ngọn lửa và vụ nổ khiến anh ta lao vào cát, đá nó lên và khiến nó cứng lại dưới chân anh ta thành những chiếc gai lởm chởm. Anh ta bắt được giọng cuối cùng của Luffy và điên cuồng như anh ta, anh ta đấu tranh để không đối mặt với lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
(OP) Biển Cười
FanficDragon đã nhận được nhiều hơn những gì anh ta mặc cả khi anh ta thầm thề với đại dương. Đã được sự cho phép của tác giả để dịch từ archiveofourown.org. Tác giả: Illuminat3dStar https://archiveofourown.org/works/42516252/chapters/106786953 Đang sáng...