Lần này thử sức với Xiao trong Genshin impact, thật mong có người yêu thích nó.
Có những đoạn hội thoại được lấy ý tưởng giữa cuộc nói chuyện của tôi và roleplayer Adeptus Xiao sign name August.
.........................................
- Nhớ nhé! Khi gặp nguy hiểm mà con chắc chắn không thể thoát khỏi, khi ấy con hãy gọi thật to:.......
Những lời cuối cùng luôn biến mất khỏi ký ức của thiếu nữ khi tỉnh dậy. Bạn ngáp dài, xoa xoa trán trong lúc vươn vai rời khỏi giường.
Thi thoảng lại mơ thấy cái giấc mơ này, nhưng sao chẳng lần nào nghe thấy từ khóa vậy?
Hồi bé, dường như bạn đã từng gặp ai đó, người đó đã nói với bạn như thế...
Vấn đề là, không nhớ, một chút cũng chẳng nhớ được mấy từ phía sau.
Cô gái nhỏ thở dài một cái, chuẩn bị đồ để đi làm. Nhà trọ Vọng Thư từ sau điển lễ Tiễn Tiên càng nhiều khách rồi. Khiến cho nhân viên cũng bận đến tối mặt tối mũi luôn.
Nào, hôm nay lại là một ngày làm việc chăm chỉ thôi.
..............................
Nguyệt hắc phong cao, thích hợp làm chuyện xấu. Bạn rời khỏi nơi làm có hơi muộn, bắt đầu rảo bước về nhà.
Hôm nay là trăng tròn, người đứng đó dừng chân nhìn lên mặt trăng vằng vặc, thiếu chút nữa bị hút hồn vào cảnh sắc xinh đẹp kia.
Thật sự rất đẹp, cả mặt trăng và buổi đêm. Liyue giờ không còn Nham thần, nhưng mà Thất tinh đang càng ngày càng phát triển rồi. Vùng đất của khế ước, đêm nay lại là một đêm an bình.
Hoặc đó là những gì mà bạn nghĩ. Cho đến khi nghe thấy chuỗi âm thanh được ngâm xướng đầy cổ xưa kia.
....................
- Nhớ nhé! Nếu như gặp phải nguy hiểm chắc chắn không thoát được, hãy gọi............
Khoảnh khắc khi Pháp sư vực sâu với những làn khói đen vờn quanh chĩa cây trượng của nó về phía mình, câu nói ấy đột ngột xuất hiện trong ký ức của cô gái nhỏ.
Đôi đồng tử mở to vì sợ hãi hung hăng co rụt...
Khi cô còn nhỏ, đã gặp một người, người đó sau khi cùng cô nhóc nhỏ nói chuyện một buổi chiều cuối cùng đã thì thầm vào tai cô bé.
Nếu gặp phải nguy hiểm, cầm chắc không trốn thoát, hãy gọi tên....
- TAM NHÃN NGŨ HIỂN TIÊN NHÂN!
Thiếu nữ nhắm tịt mắt, dùng hết sức bình sinh mà hét lên.
Làm ơn, cứu tôi.
Cơ hồ là ngay khi dứt lời, lập tức có một âm thanh vang lên. Tiếng trầm đục lại sắc bén, giống như mang theo cuồng phong ngay bên tai.
Bạn hé mắt, liền nhìn thấy trước mặt mình là một...cây thương?
Một cây thương tràn ngập màu xanh. Từ mũi cho đến cán, những đường vân uốn lượn giống như phát ra ánh xanh sắc bén. Màu xanh lục vốn dịu dàng, ở trên cây thương này dường như tỏa ra sự công kích đến rét lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au