Mục tiêu nhiệm vụ: Beelzebub của game Obey me, otome game.
.....................................
Beelzebub vòng đi vòng lại khắp các phòng trong Ngôi nhà than thở. Quái, hình như ngôi nhà thiếu thiếu cái gì đó thì phải? Hết mở cửa phòng rồi lại đi lên đi xuống cầu thang, còn chui vào căn phòng của Lilith nữa.
Sau khi đi đi lại lại, lùng sục căn nhà trên dưới năm sáu lần...
Tội đồ của Tham ăn cuối cùng mới phát hiện ra... cô ấy không có ở đây! Cô gái loài người không có ở trong nhà.
Lạ thật, cô ấy có thể ở đâu được? Bình thường thì đi đâu cô ấy cũng sẽ có người đi cùng cơ mà?
Đồ ăn trên miệng đột nhiên cảm thấy nhạt nhạt, chàng trai nào đó khẽ cau mày. Chẳng hiểu tại sao, nhưng mà không có âm thanh líu ríu bên cạnh, dường như đồ ăn ưa thích nhất cũng cảm thấy khó nuốt!
Rút ra D.D.D, Beelzebub gõ một tin nhắn hỏi xem cô gái loài người đang ở đâu. Sau khi nhìn thấy tin nhắn phản hồi, ác quỷ tham ăn kia thiếu chút nữa nữa là hóa về dạng quỷ của mình. Cho tới lúc này, tội đồ của phàm ăn mới nhận ra tính chất nghiêm trọng của vấn đề!
"Tôi đang ở nhà. Giữ bí mật hộ nhé! Những người khác vẫn chưa biết đâu."
Nhà? Nhà nào cơ? Không phải là nhà mà anh đang nghĩ đến chứ? Ý của cô ấy hẳn không phải là nhà của cô ấy... trên Nhân giới đâu nhỉ?
"Sao đột nhiên lại trở lại? Nói cho tôi nghe!" Gõ gõ mấy chữ, chàng trai cao lớn vẫn còn cố vớt vát một chút hi vọng.
"Phải tổ chức đám cưới! Thế nhé!" Chỉ để lại một tin nhắn như vậy, rồi người phía bên kia hoàn toàn không hề nhắn lại nữa.
Ai đó ngẩn người suốt nửa phút, chỉ để nhìn vào cái dòng tin nhắn kia. Sau đó, ác quỷ tuyệt vọng lùng sục các trang mạng xã hội chỉ để khẳng định lại cái ý nghĩa của cụm từ "tổ chức đám cưới" thêm một lần với nguyện cầu rằng mình không có nghĩ lầm!
Mẹ nó nữa!
Beelzebub chửi thề, lần này đối tượng được nhắn tin là phù thủy không biết đã sống bao nhiêu ngàn năm Solomon, muốn nhờ người ta đem mình đến chỗ cô gái nhỏ. Phản xạ đầu tiên của anh là đi tìm Lucifer, nhưng nghĩ đến dòng tin nhắn kia lại dừng cái hành động đó.
Cuối cùng, sau khi nhắn tin cho Solomon một hồi cũng đạt thành hiệp nghị.
............................
Rạp đám cưới đỏ rực rỡ, cổng chào cũng được kết từ hoa hồng trắng tinh khiết, mọi người cụng ly vừa cười vừa nói chuyện, chú rể mặc bộ vest đen đứng ở bên trong...
Thiếu nữ khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, đứng nói chuyện với chú rể, đuôi mắt cong lên và gò má đỏ hồng như một trái táo chín, nụ cười ẩn hiện chưa một lần tắt...
Ở ngón áp út của thiếu nữ kia, chiếc nhẫn bạch kim khẽ lóe lên ánh sáng chói mắt!
Hình ảnh này hài hòa đến mức ai nhìn vào cũng phải mỉm cười mà thầm nghĩ tuổi trẻ thật đẹp!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au