Chương này dành cho TiPhng0
Mục tiêu nhiệm vụ: Nhất Mục Liên (Ichimoku Ren) của game Âm Dương Sư Mobile Onmyoji
........................................
Này, mọi người có biết đọa thần là gì không?
Là một vị thần sa đọa...
Có thể là đọa thành yêu, hoặc thành ma...
Nhưng chắc chắn một điều, đó không còn là một vị thần cao cao tại thượng, được vạn người kính ngưỡng nữa...
....................................
Rất lâu, rất lâu trước đây, tại một ngôi làng ở gần biển và gần cả núi...
Giáp mặt bởi hai bên, phía trước ngôi làng là biển và sau lưng ngôi làng là núi...
Họ đã có được một cuộc sống yên bình...
Tại ngọn núi sau lưng ngôi làng, trên sườn núi, có một ngôi miếu rất đẹp...
Đó là ngôi thần miếu vô cùng đẹp đẽ tráng lệ thờ một vị thần điều khiển gió, mọi người hay gọi là Phong thần...
Theo lời của dân làng, Phong thần là một người hiền lành, dễ mến và luôn bảo vệ họ...
Và dân làng vẫn thường mang theo "đồ cúng" lên để cầu xin Phong thần hãy tiếp tục bảo vệ họ, để họ có thể sống hạnh phúc, để họ có một cuộc sống no đủ...
Tất nhiên vị Phong thần dễ mến kia, vẫn luôn điều khiển những cơn gió để bảo vệ các tín đồ của mình...
Cho đến một ngày...
Biển xanh giận dữ nổi sóng, nhấn chìm ngôi làng đang nằm bình yên sát chân núi và cạnh biển...
Dân làng hoảng sợ chạy đến ngôi miếu thờ Phong thần, cầu xin vị thần quyền lực hãy bảo vệ họ...
Phong thần là vị thần điều khiển gió, và ngài biết điều đó...
Đương nhiên, điều đó có nghĩa là ngài chỉ có thể điều khiển được gió, chứ không điều khiển được nước, không thể ngăn lại trận đại hồng thủy kia...
Người dân gọi ngài ấy là Phong thần, vậy tại sao lại bắt ngài ấy phải làm điều mà ngài ấy không thể làm được?
Nhưng vị thần hiền lành đó, đau xót vì lời cầu xin của người dân, đã dùng gần như là toàn bộ sức mạnh của mình để làm đổi hướng dòng nước dữ dội, đã ép biển không được tấn công ngôi làng nữa...
Và đổi lại, vị thần đã mất đi một con mắt...
Đó là cái giá phải trả, bởi vì Phong thần đã làm trái với luật âm dương... Vì ngài đã đi ngược lại với quy luật của tạo hóa...
Phong thần sau khi đã đổi hướng được dòng chảy, ngài trở nên suy yếu... Đó là một điều hiển nhiên thôi khi mất một con mắt và lực lượng của mình...
Nhưng Phong thần nguyện ý làm vậy, để bảo vệ những con người mình yêu quý...
Vị thần điều khiển gió đã yếu đi rất nhiều...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomantikĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au