Chương này là trả hàng cho @ThanhKhTng nhé!
Nhân vật chương này: Zoro trong Vua hải tặc.
.............................................
Zoro là thánh của thánh của thánh đi lạc...
Cái này thì ngay từ khi còn nhỏ cậu ta đã như thế rồi...
Cho nên, cậu ta luôn có một hướng dẫn viên chuyên phụ trách việc dẫn cậu ta về lại vị trí cũ...
Đó là một cô gái, và cô gái kia, bằng một cách nào đó mà luôn có thể tìm thấy cậu, rồi đưa cậu trở về nơi cậu xuất phát!
Zoro chưa bao giờ hỏi làm thế nào mà cô ấy có thể nhìn thấy cậu, và cậu cũng chẳng có đủ tinh ý mà để ý đến điều đó...
..........................................
Bạn là một đứa trẻ của làng Shimotsuki, và bạn cũng là hướng dẫn viễn của cái tên thánh lạc đường kia...
Zoro cái hồi trẻ con thực sự trẻ trâu hết chỗ nói, bạn cũng phải chấp nhận điều đó...
Lạy hồn, nhưng mà có một sự thật là cậu ấy cũng mạnh đến khó tin...
Một mình cậu ấy mà đánh bại được hầu hết người lớn trong làng luôn...
Hai tay hai kiếm, cứ như thế mà đòi thách đấu với hết người này với người khác á!
Thế nhưng rốt cuộc Zoro lại thua Kuina, cô ấy là con gái của chủ võ đường mà cậu ấy theo học...
Bạn thường ngồi thản nhiên một chỗ, kiêm luôn làm giám khảo và khán giả cho những trận chiến của hai người họ...
Zoro đã thua đến hơn hai nghìn trận rồi hay sao ấy?
Tội nghiệp ghê nhỉ? Mặc dù Kuina cũng chỉ hơn cậu ấy một tuổi thì phải?
Bạn trở thành khán giả của họ ngày này qua ngày khác...
Thế nhưng mỗi khi có người đến và hỏi bạn có hứng thú với việc tập kiếm không, bạn luôn chỉ mỉm cười và lắc đầu...
Bạn nghĩ mình không nhất thiết phải như thế đâu...
......................................
Đêm tối trời, Zoro vác kiếm ra đòi đấu với Kuina, là kiếm thật đó...
Bạn lù lù xuất hiện, hù dọa cả hai người kia:
- Để mình làm giám khảo cho hai người luôn nhé! Dù sao thì bao nhiêu trận của hai người đều có mình mà!_ Bạn mủm mỉm cười, ngữ điệu không cho phép từ chối...
Cuối cùng, hai người kia cuối cùng cũng đành để bạn đi cùng...
Bởi vì nếu không đồng ý, họ có thể chắc chắn bạn sẽ đánh thức cả cái võ đường này lên đấy!
Cuộc đấu giữa một trai một gái diễn ra dưới ánh trăng sáng rọi...
Cộng thêm một cô bé đang ngồi giữa quan chiến...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au