Chương 4: Con quỷ không ăn thịt...

2.9K 228 36
                                    

 Mục tiên chương này: Agatsuma Zenitsu trong Kitmetsu no Yaiba.

........................................


     - Nè, biết gì không, nghe nói trong rừng có tiên nữ đấy! Nhưng chỉ khi đi một mình buổi đêm thì mới có thể nhìn thấy cô ta thôi.

      - Tiên nữ, thật không? Không khéo lại là quỷ thì có.

      - Thật mà, tôi nhìn thấy một lần rồi. Cô ấy rất xinh đẹp luôn! Đẹp đến mức thẫn thờ luôn đó!

      - Vậy đêm nay tôi cũng thử vào rừng xem sao. Mấy khi được gặp tiên nữ!

      - Nhớ đấy nhé, phải chờ đêm xuống và nhất định phải đi một mình...

.............................................

      - Quác, quác. Tiến về khu rừng phía Đông... Các chàng trai trẻ biến mất hàng đêm...

    Bộ ba tấu hài, à không phải, là diệt quỷ đi theo con quạ và đến khu rừng nơi được thông báo...

   Những chàng trai biến mất mỗi đêm, độ tuổi từ 15 đến 30, đặc điểm chung là luôn tiến vào rừng khi đêm xuống...

   Quỷ, chắc chắn là quỷ rồi...

   Cả ba bạn trẻ đều lập tức khẳng định như vậy...

   Vừa vào trong khu rừng sâu kia, Tanjiro đã ngửi thấy một mùi hương lạ...

   Thực ra thì nó là mùi thịt nướng, nhưng điều đó sẽ rất kỳ quặc...

   Lần theo đó, cả ba đến được chỗ của con quỷ...

   Nhưng mà, con quỷ này có chút không giống bình thường cho lắm...

   Cả Tanjiro và Zenitsu đều cảm thấy như thế...

   Những con quỷ bình thường ngoại trừ Nezuko và cô Tamayo cùng với Yushirou thì đều phảng phất có một mùi hôi thối, càng ăn nhiều thịt người thì mùi hôi kia lại càng nồng...

   Thế nhưng, con quỷ trước mắt cậu...

   Mặc dù cậu có thể chắc chắn kẻ ở trước mắt mình là quỷ, nhưng con quỷ này không hôi thối chút nào hết...

   Thậm chí, cơ thể cô ta còn thoang thoảng một mùi hoa mà cậu không biết tên...

   Cô ta có hình dạng một cô gái xinh đẹp tầm tuổi cậu, với bộ yukata màu xanh nhạt như màu nước...

   Dường như cô ta chưa từng ăn thịt ai hết...

      - Ồ, trẻ con không nên vào rừng giờ này đâu. Các cậu là... thợ săn quỷ?

...............................

   Bạn đang nướng con gà vừa bắt được thì nghe thấy tiếng sột soạt, sau đó là ba thân ảnh đập thẳng vào mắt...

   Thợ săn quỷ à?

   Nhìn tuổi cũng chỉ tầm tuổi bạn thôi thì phải?

   Chỉ mới tầm 16, 17 tuổi...

   Cậu nhóc tóc màu hung đỏ đeo đôi bông tai hình mặt trời và có một cái hộp nhỏ trên lưng cùng với chiếc haori sọc caro...

[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ