Đây là trả hàng cho @ThaoTu623
Nam chính chương này: Kamado Tanjirou của Kimetsu no yabai.
...................................................
Tanjiro có một điểm đặc biệt mà nó cũng chẳng còn là bí mật nữa...
Cậu có một cái mũi rất thính, có thể phân biệt được người và quỷ đó nha...
Nhưng mà, trong cái buổi tuyển chọn hiệp sĩ diệt quỷ kia...
Cậu đã bắt gặp một cô gái nhỏ...
Một cô gái tầm tuổi cậu, ở trong buổi tuyển chọn, giữa cả một rừng quỷ...
Nhưng vấn đề là khi nãy cậu hoàn toàn không hề ngửi thấy mùi con người từ cô ấy...
Cô ấy không phải con người, nhưng cũng chẳng phải là quỷ...
Cô ấy mặc một chiếc kimono với màu tím và họa tiết hoa tử đằng ngập tràn, chiếc haori màu xanh như một chiếc lá non với họa tiết là lá tử đằng đang khẽ che đi sắc tím dịu dàng kia...
Cô gái ấy có mái tóc và đôi mắt đều mang màu tím nhàn nhạt, hệt như màu hoa tử đằng vậy...
Thật... xinh đẹp!
Tanjiro đã không thể kìm được mà cứ liếc mắt ngắm nhìn cô ấy trong suốt lúc giới thiệu thử thách...
Dường như nhận ra được tầm mắt ấy, cô gái kia cũng đưa mắt nhìn lại cậu...
Sau đó, cô ấy mỉm cười ra hiệu chào Tanjiro...
Thình thịch! Tanjiro đỏ mặt vội quay đầu đi...
Cô ấy dễ thương quá đi mất, cậu không thể nhìn thẳng vào nụ cười ấy được...
Bình tĩnh nào Tanjiro, mày là con cả mà!
Chàng trai mười lăm tuổi nào đó lắc đầu quầy quậy để tỉnh táo...
Nói thì nói thế, nhưng cậu vẫn cứ lén lút nghía nghía cô gái ấy...
Sau đó, Tanjiro phát hiện ra cô bạn kia không mang theo kiếm...
Không có kiếm thì làm sao mà diệt quỷ được?
Vẫn là nên chú ý cậu ấy một chút sẽ tốt hơn...
Ôm theo tâm lý đấy, mọi người bắt đầu bước vào kỳ thi truyển chọn...
.............................................
Bạn dạo bước trong khu rừng toàn quỷ là quỷ, thản nhiên nghịch ngợm những cây cối ở nơi này...
Chỗ này đẹp đấy chứ, nhất là khi khu rừng này phía dưới bao bọc toàn là hoa tử đằng...
Một vài con quỷ nhìn thấy con mồi được đưa đến, cực kỳ vui vẻ mà lao vào...
Chỉ là, ngay khi bước đến phạm vi năm mét xung quanh cô gái nhỏ ngập màu tím kia...
Toàn bộ những con quỷ, dù là hung hãn nhất đi chăng nữa...
Tất cả đều đồng loạt lùi lại, sau đó... chạy biến!
Trong vòng bán kính năm mét lấy bạn làm trung tâm, không có một con quỷ nào lởn vởn hết!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomansaĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au