Chương 15: Chờ cậu trở thành anh hùng!

2K 170 30
                                    

   Chương này là của @shiro_bear


Nam chính chương này: Bakugou Katsuki của Học viện anh hùng.

............................................................

      - All Might thật ngầu, đúng không?

      - Đúng thế, sau này tớ cũng sẽ trở thành một anh hùng ngầu như ông ấy!

      - Vậy thì, tớ sẽ chờ các cậu trở thành một anh hùng thật ngầu, thật ngầu và thật ngầu!

   Lời của đám nhóc ba bốn tuổi khiến người khác khi đi đường cũng phải ngoái lại nhìn. Sau đó còn phải cảm thán thêm một câu "Tuổi trẻ thật là đẹp" nữa!

   Katsuki và Izuku, hai mắt sáng rỡ, nhìn chằm chằm vào màn hình chiếu hình ảnh của vị anh hùng số một kia...

      - Katsuki, Izuku, mau đi nào. Chúng ta sắp muộn học rồi đấy!_ Một cô nhóc lùn xủn và bé bé xinh xinh, như một cái bánh nếp đột ngột bước đến và kéo tay hai cậu nhóc kia, lôi đi xềnh xệch...

      - Biết rồi biết rồi, đừng có kéo bọn này đi như thế!_ Miệng thì làu bàu như vậy, nhưng cậu nhóc tóc vàng tro vẫn cứ đi theo cô nhóc nhỏ xíu kia...

Katsuki bị nắm áo kéo đi xềnh xệch, nhưng Izuku thì lại được đối xử dịu dàng hơn hẳn...

   Cậu được mềm nhẹ nắm tay và dắt đi...

   Sự đối xử khác biệt này khiến cho cậu nhóc mắt đỏ nào đó điên tiết!

      - Hừ, nếu không phải vì mẹ thì còn lâu tao mới để mày kéo đi như thế!_ Ai đó làu bàu đầy giận dữ...

      - Tớ biết, cho nên tớ phải dùng hết sức lực để kéo các cậu ra khỏi đây còn gì!_ Cô nhóc nhỏ xíu cười cười đầy thản nhiên nhưng bàn tay vẫn không lơi lỏng...

      - Tớ nhất định sẽ trở thành một anh hùng như All Might._ Izuku đầu súp lơ, nắm chặt tay và nói lên ước mơ của mình...

       - Tao cũng thế, nhất định tao cũng sẽ trở thành một anh hùng thật ngầu!_ Lại thêm là đầu vàng tro Katsuki cũng tự quyết như thế nữa...

      - Ừ ừ, và tớ sẽ chờ các cậu trở thành anh hùng._ Cô gái nhỏ chỉ mỉm cười và nói như thế...

      - Còn cậu thì sao? Cậu không muốn trở thành một anh hùng sao?_ Izuku khó có khi nào nhạy bén như thế...

      - Đối với tớ, chỉ cần nhìn các cậu thành công là đủ rồi._ Trái ngược với bầu không khí hừng hực kia, cô gái nhỏ nhàn nhạt lắc đầu và nói với họ như vậy...

   Ngày hôm ấy, cả hai đứa trẻ đều không biết vì cái gì mà cô bạn kia lại đáp trả như vậy...

   Chỉ là, họ không hề biết được tương lai của mình sẽ như thế nào...

   Cho nên, những mong ước trẻ con ấy...

   Là một tự hứa nho nhỏ...

....................................................

      - Katsuki!_ Âm thanh vang lên, thu hút sự chú ý của cậu bạn nổ bom...

   Katsuki lập tức đứng lên bước ra cửa lớp...

[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ