Dành tặng @user27577429
Mục tiêu nhiệm vụ: Law của Vua hải tặc.
................................................................
Trong khoảng thời gian hai năm Luffy ẩn danh đi rèn luyện...
Băng hải tặc Hear đột ngột đón chào một vị khách không mời...
Một nữ nhân, độ tuổi tầm hơn 20 tuổi...
Ừ, nhưng vấn đề là làm thế nào cô ta có thể tìm được cái tàu ngầm này nhỉ?
Hơn nữa, làm thế nào cô ta có thể lôi con tàu từ trong biển lên bờ vậy ta ơi?
- Rất xin lỗi vì đã lôi mọi người ra khỏi lòng biển, nhưng tôi có thể nhờ thuyền trưởng của mọi người một việc không?_ Cô gái đứng đó nở một nụ cười hòa nhã, nhưng ngữ khí thì hoàn toàn không có chỗ cho việc thương lượng...
- Tiếc quá! Thuyền trưởng còn đang bận._ Chú gấu Bepo đáp lời...
- A, vậy thì tôi có thể chờ!_ Cô gái kia thản nhiên lôi bàn ghế ra...
- Chúng tôi rất vội, không có thời gian để đùa với cô đâu, cô gái!_ Một thành viên khác trong băng chỉ nói vậy rồi lập tức dong thuyền đi thẳng...
- Tốt thôi, chỉ cần các anh thích!_ Cô gái kia chỉ nhún vai và cười cười...
Sau đó thản nhiên kê bàn ra thảm cỏ ngồi...
Ngày hôm sau, con tàu ngầm lại ở đúng vị trí ngôi nhà của thiếu nữ kia...
- Cái quái gì vậy?
Các thành viên nhìn nhau, rồi lại một lần nữa điều khiển thuyền đi...
Nữ nhân kia thì đem dù cắm trên mặt đất, thảnh thơi ngồi đó...
Ngày tiếp theo, con tàu lại ở đúng chỗ của nó ngày hôm trước...
- Chết tiệt!
Những thành viên của tàu bực bội, thêm một lần điều khiển tàu bỏ đi...
Nữ nhân kia vẫn cực kỳ thản nhiên ngồi phơi nắng ở đó...
Để rồi sáng ngày hôm sau, con tàu lại an vị tại bờ biển gần nhà của nữ nhân kia...
Cái trò này kéo dài suốt và cuối cùng khi Law nhận ra điều kỳ lạ thì anh đã chậm tiến trình mất một tháng rồi...
- Nghe nói cô tìm ta vì muốn nhờ một việc?_ Nghe thấy lời than thở của các thành viên, Law-người đang đắm mình trong nghiên cứu lúc này mới để ý đến lời đề nghị kỳ lạ kia...
Thứ mà anh nghiên cứu là một chiếc lắc tay, nó nằm trên tay anh từ hồi anh còn đi theo Cora-san...
Sau một buổi tối, khi anh thức dậy thì nó đã nằm trên cổ tay rồi...
Chiếc lắc tay này, tháo không ra được, và nó treo một chiếc bình nhỏ...
Trong bình đựng một thứ chất lỏng sóng sánh màu xanh như nước biển, có chút lấp lánh và nó có thể phát sáng vào ban đêm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
Storie d'amoreĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au