Chương này nam chính sẽ là Takumi Aldini của Vua bếp Soma nhé.
Quen thuộc quá rồi phải không?
Nhắc lại thêm lần nữa, chỉ phụ trách viết tình yêu tình báo, không phụ trách viết đánh quái thăng cấp.
................................
Sau khi chiến thắng cuộc thanh trừng của cha Nakiri Erina, tất cả nhóm phản loạn đều được thăng chức trở thành Thập Kỳ nhân.
Soma hiện giữ ghế Nhất tọa trong số Thập kỳ nhân đã tuyên bố là có thể Shokugeki thoải mái mà không phải đặt cược bất cứ thứ gì như một dạng trau dồi luyện tập. Bốn tháng trôi qua và đã phát triển thành từ chối trận Shokugeki được cho là bẽ mặt.
Giữa những trận đấu nổi lên liên tiếp như vậy, dĩ nhiên cặp anh em song sinh nhà Aldini cũng nhận được vô số lời mời. Và như một lẽ đương nhiên, họ chấp nhận tất cả những lời đánh chiến ấy!
Mỗi ngày đều bận đến tối mặt tối mũi, thậm chí Isami còn đấu nhiều đến mức gầy sọp đi. Nhưng mà như vậy cũng rất vui, thực sự đó.
Chỉ là, rõ ràng là trong môi trường học tập đi lên đầy rạo rực như vậy, Takumi lại nhận được một lời mời khá là... cổ điển. Đó là một bức thư thách đấu.
Không ngờ bây giờ vẫn còn yêu cầu Shokugeki đặt cược sao?
- Nii-chan, bức thư thách đấu này hình như không đúng lắm!_ Isami nhìn nội dung trong bức thư, hơi khó hiểu.
- Anh cũng nghĩ thế, nhưng nhìn phần đặt cược này xem. Nó ghi là "Người thua sẽ phải đáp ứng một yêu cầu của người thắng, cũng có thể từ chối nếu cảm thấy yêu cầu đó quá phận", tức là nếu anh tùy tiện yêu cầu cái gì cũng chẳng sao. Không chỉ thế, vật cược cũng là "Tùy ý", có cũng như không. Nói cách khác, nó vẫn giống một trận quyết đấu như Yukihira nói. Hơn thế nữa, bức thư nói rằng "Chấp nhận cả hai anh em cùng đấu!", chơi hai đánh một hả?_ Thiếu niên tóc vàng cầm bức thư được viết tỉ mỉ, lật lên lật xuống.
- Vậy... nếu anh thua thì sao, nii-chan? Nhỡ người này yêu cầu một cái gì đó không phù hợp thì sao đây?_ Isami cảm thấy lo lắng với bức thư khiêu chiến này.
- Em nghĩ là anh sẽ thua sao? Người này thậm chí anh còn không nhớ tên. Có khả năng là chưa từng tham gia bất cứ một giải đấu nào, thậm chí là Shokugenki không chừng.
Chàng trai thanh mảnh săm soi bức thư trong tay mình, cuối cùng buông xuống.
- Dù sao thì, anh sẽ không từ chối bất cứ lời thách đấu nào. Cho dù đối thủ là ai, anh cũng sẽ làm hết sức đánh bại người đó. Tệ hơn nữa, ngay cả phong cách nấu nướng sắp tới cũng là "Tùy ý", anh có cảm giác người này chỉ muốn đấu cho vui thôi vậy._ Vừa nói, Takumi vừa đặt bức thư lên bàn.
Isami nhìn bức thư thông báo nằm đó, không thể rũ bỏ được cái dự cảm kỳ lạ kia. Bức thư với loại giấy viết thư được mua ở cửa hàng, những hàng chữ nắn nót, ghi tên, vật đặt cược và lời thách đấu. Ngoài ra, không còn gì nữa.
Không có một chút thông tin nào luôn. Muốn tìm một cái tên như vậy trong ngôi trường hơn chục ngàn học sinh thế này chính là một cực hình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
عاطفيةĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au