Chương này là -tequila_chan- đặt.
......................................
Bạn trẻ Todoroki Shouto lần đầu ra mắt.
Thế giới lần này lấy ý tưởng AOB nhé.
Trường học siêu anh hùng, thế giới AOB.
..................................
Bạn là một Omega, cái này thì ai cũng biết rồi.
Ngay ngày đầu tiên giới thiệu, bạn đã tự nói mình là Omega rồi mà.
Cái bộ dạng đó, chính là hận không thể để cả thế giới biết mình là Omega không bằng ấy.
Cho nên, tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi thấy bạn thi đỗ cao trung U.A bằng thực lực của mình.
Cứ như thế, bạn ung dung bước vào trường học anh hùng mà phần lớn đều là Alpha và Beta.
Thậm chí còn chui vào lớp 1A luôn chứ không phải đùa.
Thế nhưng, thi đậu vào trường này, hầu hết mọi người đều không nói ra tính hướng của mình.
Một là chẳng có thời gian để tán gẫu, hai vẫn chỉ là thời gian dành hết cho tập luyện và học hành rồi.
Nói thì nói thế, nhưng việc bạn là Omega cuối cùng vẫn cứ được truyền đi.
Từ vài câu nói chuyện với mọi người, việc có một Omega trong cái lớp toàn những tinh anh của xã hội này lan ra đến cả trường luôn đó.
Và, bạn cũng rước được một vài rắc rối không nên có.
Đơn giản nhất chính là vài Alpha vẫn cứ quanh quẩn bên cạnh bạn ấy!
Không sao, sức hút tự nhiên giữa Omega và Alpha, bạn hiểu mà.
Phần còn lại là những ý kiến trái chiều về việc có một Omega ở đây.
Đơn giản thôi, chính là việc có người lo lắng rằng bạn vào chỗ này chỉ là để lập harem.
Chính là đưa đưa đẩy đẩy với mấy Alpha chứ không chú tâm học hành ấy.
Sau đó, tất cả những ý kiến kia đều tắt phụt khi thấy những buổi luyện tập của bạn...
Thực ra, bạn rất vui lòng đập cho những kẻ nói xấu bạn một trận để chứng minh bạn vào trường học này bằng thực lực đó nhé.
Nhưng mà, việc mấy cậu bạn Alpha thi thoảng lượn lờ ở đây cũng không ổn chút nào.
Vì thế cho nên, bạn khá là có hảo cảm với Alpha Todoroki Shouto.
Chẳng vì cái gì, chính là bởi vì cậu ta hoàn toàn không làm phiền đến bạn thôi.
Ừ, nói đi cũng phải nói lại, hình như bạn và cậu ta khá giống nhau đó.
Đều thích một mình này, đều không hay nói chuyện nhiều này, ờ có mỗi thế thôi.
Nhắc đến mới nhớ đó, cái người tên Todoroki ấy dường như bị ám ảnh gì đấy phải không nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomansaĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au