Chương 25: Bóng chuyền và em.

1.8K 158 54
                                    

   Chương này dành cho ___Min____

Mục tiêu nhiệm vụ lần này: Oikawa Tooru của Haikyuu.

............................................

   Oikawa Tooru có thói quen tán tỉnh nữ sinh.

   Đó cũng không phải chuyện ngày một ngày hai mà là ngày nào cũng thế rồi.

   Đến mức tất cả các thành viên của đội bóng chuyền đều biết cái điều hiển nhiên ấy.

   Cơ hồ là tất cả những cô gái dễ nhìn trong trường đều bị anh "la liếm" một lần.

   Ngoại trừ một người, một nữ sinh năm nhất!

   À, nói sao nhỉ? Oikawa tán tỉnh cô nhóc này một lần, sau đó không thoát ra nổi.

   Nữ sinh này, xinh! Đương nhiên là rất xinh rồi!

   Nói ra, có thể coi là xinh nhất trường đấy. Chỉ là mặt cô bé có chút lạnh, chẳng mấy khi biểu hiện ra cảm xúc nên người khác cũng không để ý mấy.

   À không, vấn đề là anh chỉ tán tỉnh cô bé ấy có một lần, nhưng từ đó cô bé kia bám theo anh luôn.

   Chính là kiểu một cái đuôi nhỏ ấy!

   Anh đi đến chỗ nào, chân trước vừa đi chân sau đã thấy cô nhóc đó đẽo lẽo bám theo anh rồi.

   Nhưng mà cái đuôi này lại rất biết ý ngoan ngoãn hiểu chuyện, khiến Oikawa hoàn toàn không biết phải làm sao.

   Cô nhóc này hoàn toàn yên lặng, chẳng mấy khi nói chuyện. Mỗi khi anh muốn tán tỉnh ai đó, quay đi quay lại đã thấy cô nhóc ở một chỗ nào đó chẳng thấy đâu rồi.

   Nói tóm lại, cô nhóc này theo đuôi Oikawa gần như mọi nơi mọi lúc, nhưng lại không khiến người khác chán ghét.

   Đặc biệt là nhóc này rất hay nhìn Tooru khi anh  cùng với đội bóng chuyền hoạt động.

   Không giống mấy cô gái khác đổ xô lên đem chai nước và khăn lau cho hắn, cô bé này chỉ đứng một bên, mắt lạnh nhìn.

   Thường thì cô bé cũng mang theo đồ ăn cho hắn như bánh hoặc chanh mật ong. Nhưng vấn đề là cô nhóc đem cho toàn bộ đội bóng chứ không phải là cho mỗi một mình hắn.

   Luôn có cảm giác cô nhóc này hoàn toàn không hề thiên vị bất cứ ai vậy.

..................................

   Bạn đóng nắp hộp chanh mật ong, thở dài một chút. Sau đó lại chú tâm vào trái bóng đang di chuyển giữa hai đội kia.

   Chà, mọi người thật giỏi đó! Quá giỏi luôn!

   Oikawa Tooru quả nhiên là trụ cột của đội bóng luôn thì phải?

   Vị trí chuyền hai, anh ấy chiếm trọn rồi.

   Thế thì tốt, hẳn là trường cũng rất đào tạo anh ấy.

         - Em có thể quay cảnh các anh luyện tập không ạ?_ Bạn cất lời hỏi, và nhận được một nụ cười và mấy chữ "Chắc chắn rồi" của anh chàng bảnh trai kia.

[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ