Chương này, Mukuro Rokudo của Gia sư siêu quậy Rebon sẽ xuất hiện.
Lấy ý tưởng về một phần của Doremata trong Đội quân Dora thêm.
Chương này dành tặng cho một người tên facebook là Lyla Anna trong nhóm chat Hội giao lưu dành cho những người đọc và viết đồng nhân trên Messenger, do không tìm được nick wattpad nên đành phải nói chi tiết như thế này. Nếu ai vô tình ở trong nhóm chat đó xin thông báo cho người kia. Lời hứa đã được thực hiện. Cảm ơn.
Còn nữa, những nhận xét vui lòng commet ở chương , vì tải khoản face đang bị khóa. Có lẽ sẽ không thể mở lại.
..........................
Mukuro đã bị bắt vào ngục tù Vindice, sau khi bị Tsuna đánh bại. Đương nhiên sau đó anh vẫn có thể đưa tâm trí của mình ra ngoài thông qua cô gái trẻ Chrome.
Cho đến một buổi tối, chàng trai bỗng nhiên phát hiện ra mình đang ở một nơi lạ hoắc.
Đó là, một cánh đồng hoa tuyệt đẹp?
- Ể? Mình thành công rồi sao?
Và, bên cạnh hắn, là một thiếu nữ với đôi mắt mở to.
.............................
- Này, tên của anh là gì vậy?_ Bạn nhìn người vừa mới xuất hiện, vui vẻ cất lời hỏi.
Mukuro phớt lời cô gái nhỏ khi đưa mắt nhìn xung quanh. Nơi này, là mộng cảnh?
Hắn đang ở trong một giấc mơ? Nếu như thế, chủ nhân của giấc mơ không lẽ...
Đôi mắt dị sắc lại quay sang thiếu nữ nhỏ nhắn kia.
Con nhỏ đó sao?
- Này, tôi là người triệu hồi ra anh đấy! Có thể lễ phép một chút được không hả?_ Bạn phồng má nhìn cái người nãy giờ vẫn cứ ngó quanh kia.
- Triệu hồi ra ta? Cô á?_ Mukuro cuối cùng cũng đặt ánh mắt của mình vào người bên cạnh.
Nãy giờ cô ta cứ nói gì về việc triệu hồi ra hắn thế nhỉ?
Nhìn kỹ lại mới thấy trên nền đất có một vòng tròn với hoa văn đúng kiểu vòng tròn ma thuật. Không thể tin nổi! Thời nay vẫn còn người... ngốc như vậy sao?
Nhưng mà, có thể việc triệu hồi ra hắn là sự thật! Sau tất cả thì, Mukuro có thể rõ ràng là hắn hoàn toàn không có bất cứ một liên kết nào với giấc mơ này cả.
Nói cách khác, thiếu nữ trước mắt thực sự đã bằng một cách nào đó mà có thể kết nối hắn với giấc mơ của cô ta, sau đó lôi hắn sang đây.
Bằng cách nào đây?
- Làm sao cô có thể triệu hồi ra ta?_ Không có cái gì nhanh chóng bằng hỏi trực tiếp cả.
- Có gì mà không thể chứ? Đây là giấc mơ của tôi mà! Nhưng đúng là tôi chỉ triệu hồi ra được anh._ Trước đây bạn đã thử rất nhiều lần, nhưng chỉ có người này là thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au