Chương 6: Nee-chan, cưới em nhé!

2.8K 220 35
                                    

Mục tiêu lần này: vẫn là Zenitsu trong Thanh gươm diệt quỷ!

......................................


   Bạn là một cô gái ở trong Sát quỷ đoàn...

   Tính tình dịu dàng, ngoại hình cũng mang vẻ đẹp mềm mại đậm chất Nhật Bản...

   Lúc nào trên miệng cũng treo một nụ cười dìu dịu, khiến người khác cảm thấy thoải mái...

   Bạn mang đầy đủ các đặc điểm của một cô gái Nhật Bản chính gốc đó...

   Sau khi vào Sát quỷ đoàn, bạn cũng mang theo cả nét đẹp dịu dàng đó vào chiến trường...

   Bạn gần như được mọi người quý mến, bởi vì bạn thực sự có vốn liếng để người khác quý mến...

   Xinh đẹp, tốt tính, giỏi y thuật, nấu nướng cũng được luôn...

   Về phần giết quỷ, bạn có chút... bạo tàn...

   Ờ thì, bạn toàn không giết quỷ mà trói nó lại, chờ đến khi ánh nắng chiếu vào thôi...

   Có chút tàn độc nha...

   Bạn lúc này là cô gái 16 tuổi...

   Năm bạn 6 tuổi, gia đình bạn bị quỷ giết chết...

   Bạn thoát chết khi đó là nhờ có một thành viên của Sát quỷ đoàn đến đuổi quỷ đi...

   Chính xác hơn, khi đó con quỷ ấy đang định giết bạn thì vội chạy đi, sau đó người kia tới...

   Người đến là một cô gái, bạn không nhìn rõ được mặt của cô ấy bởi vì cô ấy đeo mặt nạ, nhưng bạn giữ được một chiếc khăn của cô ấy...

   Cô ấy đã dùng khăn băng bó vết thương trên cánh tay bạn trước khi đuổi theo con quỷ ấy...

   Bạn tham gia Sát quỷ đoàn chính là để tìm ân nhân kia...

   Thế nhưng tìm mãi mà không thấy là sao ta?

   Hơn thế nữa, bạn đã dò hỏi, mọi người nói rằng khi đó đúng là có dấu vết của cuộc chiến...

   Quỷ đã chạy trốn, nhưng kẻ diệt quỷ thì không thấy đâu...

   Vụ của bạn năm đó đã khiến mọi người xôn xao, thậm chí đến Chúa Công cũng gọi bạn lên...

   Chẳng là cả làng bạn đều chết mà, chỉ còn mình bạn sống sót thôi...

   Bạn bị gặng hỏi về người đã cứu bạn...

   Người ấy là một cô gái, mặt nạ che mất nửa khuôn mặt, đồng phục của Sát quỷ đoàn...

   Chiếc haori màu xanh nhạt như màu nước...

   Nhưng, cô ấy không có con quạ đi cùng...

   Bạn tìm kiếm ân nhân của mình suốt 10 năm, tìm mãi mà không thấy...

   Bạn có muốn tìm cũng không thấy...

   Chiếc mặt nạ kia rất phổ thông, chính là loại mặt nạ hồ ly tuyết trong các lễ hội ấy...

[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ