Bắt chước theo mấy phong trào bạn trai trong anime "thanh gươm diệt quỷ", đại khái là một đoản nho nhỏ về tình cảm giữa "bạn"(người đọc) và chàng trai nào đó trong truyện...
Mục tiêu nhiệm vụ: Agatsuma Zenitsu của Kimetsu no Yabai
......................................
Bạn-một cô gái tầm 15, 16 tuổi, thuộc quân đoàn diệt quỷ...
Mái tóc vàng mềm mại được cột cao bằng một dải lụa dài màu xanh nhàn nhạt...
Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt xanh như màu nước biển trong suốt...
Khoác chiếc áo haori cũng màu xanh nhạt như màu nước...
Luôn giữ nụ cười dìu dịu trên môi, không nóng bỏng nhiệt huyết như Viêm trụ, nụ cười của bạn giống như ánh trăng dịu dàng mát rượi, như một gợn sóng loang trên mặt hồ...
Rất dễ gây thiện cảm với người khác vào lần gặp đầu tiên...
..............................
Đương nhiên, đó cũng chỉ là cảm giác khi lần đầu tiên gặp bạn...
Bạn, có chút tiếng tăm trong quân đoàn thợ săn quỷ...
Bởi vì bạn là một trong các trụ cột? Không!
Bởi vì bạn xinh xắn? Một chút, nhưng đó không phải là tất cả...
Bởi vì bạn mạnh ngang ngửa một trụ cột! Ồ, cái này thì không ai biết hết...
Bởi vì chưa một ai thấy bạn chiến đấu...
Thậm chí chẳng ai biết bạn sử dụng hơi thở nào...
Bạn nổi danh bởi vì đã ở trong tổ chức này được khá lâu, được ba bốn năm rồi đó, từ năm 10 tuổi lận, và chưa một lần bị thương đến mức phải đến Trang viên Hồ Điệp-dinh thự của Trùng trụ kiêm bệnh viện của tổ chức...
Tại sao bạn lại có thể như thế? Mạnh đến mức không bị thương chăng?
Câu trả lời, vẫn là nô...
Bạn nổi danh là một đứa nhát chết bậc nhất trong sát quỷ đoàn...
Chúng ta hãy thử phỏng vấn một vài người nhé:
Những người đã từng tổ đội với bạn trong một vài nhiệm vụ tổng kết rằng: vừa gặp quỷ là bạn đã biến mất luôn, thậm chí còn chẳng có tàn ảnh! Và họ hi vọng đừng có ai dại mà cùng bạn đi diệt quỷ...
Bởi vì bạn sẵn sàng chuồn ngay lập tức khi đụng độ kẻ thù đó...
Chuẩn rồi, bạn nổi danh vì chưa giết bất cứ con quỷ nào hết...
Bạn vượt qua kỳ thi tuyển chọn nhờ sống sót bảy ngày trong ổ quỷ chứ không phải giết được bao nhiêu con quỷ...
Bạn ngó lơ nhiệm vụ, không hẳn, bạn chỉ đi làm những nhiệm vụ cứu người...
Bởi vì dù có lỡ gặp phải con quỷ nào, thì việc đầu tiên bạn làm là chuồn khỏi đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au