Chương này dành cho KirinoRanmaru8
Chương này sẽ là cậu bạn học sinh bắn tỉa Chiba trong Lớp học ám sát.
...........................
Ryunosuke Chiba có một bí mật không thể nói với bất cứ ai ngoại trừ các bạn cùng lớp.
Cậu là một sát thủ, đang cùng với lớp học ám sát thầy giáo của chính mình.
Đây là một nhiệm vụ bí mật, mà tất cả người thân hay bạn bè, ngoại trừ bạn cùng lớp, đều không được phép tiết lộ.
- Ryunosuke, nhanh nào. Cậu sắp muộn học rồi đấy!_ Kể cả cô bạn thanh mai trúc mã đang học cùng trường này cũng không thể tiết lộ.
Thế nhưng, ngày hôm ấy, bí mật của Chiba dường như tý nữa là lộ ra, khiến cậu giật mình...
- Ryunosuke, trên người cậu có mùi thuốc súng đó!_ Thậm chí là mùi thuốc súng cực kỳ nồng đậm!
Chiba giật thót như bị rắn cắn, lập tức lôi cái súng từ trong cặp ra:
- Đây là súng đồ chơi, tớ và bạn cùng lớp hẹn nhau chơi mà! Đây, đạn cũng chỉ là đạn BB thôi còn gì?_ Vừa nói, cậu vừa bắn thử một phát cho cô bạn thủa nhỏ xem.
- Ryunosuke, đừng bao giờ coi thường súng đồ chơi chứ! Đưa đây để tớ thử cho mà xem.
Vừa nói, cô gái nhỏ vừa vươn tay cướp lấy khẩu súng kia.
- Cho dù chỉ là một khẩu súng giả đạn giả, nhưng nếu biết cách, nó vẫn có thể giết người đấy. Như thế này này!_ Vừa nói, cô gái nhỏ vừa giơ súng lên tầm ngắm.
Một lần bóp cò rồi lại một lần, viên đạn vừa bay ra đã ngay lập tức có viên khác đuổi theo, tốc độ nhanh đến mức khiến ai đó trở tay không kịp...
Cho đến khi cành cây chìa trên bờ tường bị đục thủng thành một cái lỗ bé xíu, đường kính chỉ vừa bằng một viện đạn BB.
Chiba ngạc nhiên đến sửng sốt, vội vàng đi lên nghiên cứu...
Mười phát đạn, toàn bộ đều tập trung vào một chỗ, đục thủng cả cành cây.
- Thấy rồi chứ? Dù chỉ là đạn đồ chơi cũng có thể đục thủng mạch máu cổ người ta đấy! Cậu vẫn còn phải luyện nhiều!_ Cô bạn từ nhỏ nhàn nhạt cười...
Ánh sáng từ trên chiếu xiên, tràn trên mái tóc bay xung quanh khuôn mặt nhỏ...
Chiba nheo mắt! Bỗng nhiên cậu nhìn thấy, nụ cười kia dường như trở nên mờ ảo...
Có phải, cô ấy đã biết gì không?
...........................
Bạn chia tay Chiba, bước vào trong lớp học chuẩn bị cho một ngày học hành căng thẳng.
Các môn học như thế, thầy giáo như thế, mấy học sinh trong lớp học như thể gà vịt bị nhồi vào mỏ vẫn như mọi ngày...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomansaĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au