Chương này dành cho Sakami_Kazu
Mục tiêu lần này: Hisoka của Hunter x Hunter!
...................................................
Hisoka tìm thấy một tiểu thực quả~~
Tình cờ, Hisoka hạ cánh tại một thành phố đầy yên bình...
Tình cờ, hắn lại có hứng thú muốn đi dạo một chút!
Tình cờ, hắn vô tình bước đến một khu phố vắng người...
Tình cờ, hắn ngửi thấy một mùi hương lạ. Nó giống như hương thơm, nhưng hắn chưa từng ngửi thấy mùi hương nào như vậy hết!
Tình cờ, mùi hương đó khiến Hisoka cảm thấy hứng thú, thế là hắn quyết định bám theo nó.
Không còn tình cờ nữa, hắn đi theo mùi hương và đến được một cửa tiệm be bé...
Và cửa tiệm đó, có một cô gái nhỏ...
Một loạt các chuỗi tình cờ nối tiếp nhau, đưa hắn đến chỗ này...
Một cách đầy tình cờ, hắn đột ngột chạm mặt với một con nhóc...
Mang tiếng là tiểu thực quả, nhưng con nhóc này cũng đã tầm mười mấy tuổi rồi~
Hơn nữa, nhìn thế nào cũng không có cảm giác nó là kẻ thường hay chiến đấu!
Chậc, nếu như tài năng có thừa mà không phát huy nó lên thì cũng chẳng ra gì cả.
Và, có vẻ như cái trái xanh này khá là ngon và ngọt nếu chín đấy!
Nhưng vấn đề là làm thế nào để nó chín đây nhỉ?
Hisoka liếm liếm môi một cách đầy biến thái trước khi bước đến gần quả xanh kia...
....................................
Như những ngày bình thường, bạn lại dọn hàng và chuẩn bị nguyên liệu trước khi mở cửa...
Quán của bạn nó là nơi, ừm, kết hợp giữa nhà hàng, quán cà phê và tiệm cây cảnh vào làm một luôn đấy!
Tóm lại, khách hàng bước vào đây, chỉ cần có tiền là món nào bạn cũng làm được hết.
Không hẳn là toàn bộ, nhưng chỉ cần họ tả, chắc bạn sẽ làm được.
Như mọi ngày, mỗi khi chuông gió leng keng, tức là có người bước vào quán:
- Kính chào quý khách. Ngài muốn ăn gì?
À, hình như vị khách này không muốn ăn cho lắm thì phải?
Một lá bài bằng thép với tốc độ mắt thường không thấy được phóng thẳng tới chỗ bạn...
Ríttttttttttt...
Những nhánh thường xuân chắc và dẻo, quấn nghiến lấy lá bài đó và giam nó lại chặt chẽ...
Bạn dời mắt khỏi cốc matcha, ánh mắt di chuyển đến người đang đứng đó:
- Quý khách nếu không muốn gọi món thì có thể đi. Đừng làm loạn trong này, đồ của quý khách._ Theo lời của bạn, những nhánh thường xuân vươn ra, thả lại lá bài vào tay người đứng ở cửa...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân x Reader ] Nam thần của chúng ta
RomanceĐang trong thời kỳ u mê Kny... Nhận đơn đặt hàng của tất cả mọi người, về tất cả các nhân vật trong anime Anime nào cũng được nha Ngọt ngược đều nghe theo au