Sáng hôm sau, Trương Tam dậy sớm làm cá.
Con cá bị cột lá chuối xách về cả quãng đường, vốn đã hơi ngáp ngáp, may là không chết. Trương Tam nói hắn mua được của ông Từ đầu thôn. Cũng may là ở đầu thôn, nếu hắn mua từ huyện thành thì sáng nay chúng tôi chỉ có thể ăn cá ươn thôi.
Mua hết ba đồng bạc lận đấy, Trương Tam đúng là đồ phá của.
Bữa sáng ăn cháo cá, bữa trưa ăn cá chiên. Con cá to lạng ra được rất nhiều thịt, tôi nhịn đau bỏ ra một muỗng mỡ và một quả trứng gà làm cá chiên để Trương Tam mang theo đi làm.
Trương Tam có vẻ vui sướng vì bữa phụ tôi làm cho hắn, cứ loay hoay mãi quanh tôi, suýt thì muộn giờ.
Bữa chiều nay hắn về nhà cực kỳ đúng giờ, còn mua một xâu kẹo đường cho tôi.
Cầm cả một đoạn đường dài, xâu kẹo đã chảy ra một chút, nhưng vẫn vô cùng ngọt ngào. Trương Tam nói lần sau hắn sẽ mua kẹo mạch nha cho tôi, để vào một cái lá, lúc mang về vẫn mới tinh.
Cũng đâu phải con nít mà ngày nào cũng đòi ăn kẹo chứ.
Thú thật là hôm nay tôi thấy vui hơn những hôm trước nhiều.
Trương Tam đưa kẹo cho tôi xong thì cởi áo ngoài, bước ra sân. Trên người hắn vẫn còn mùi tanh tanh của máu heo, quần áo cũng hơi lấm bẩn, mồ hôi đầy người, lúc đứng gần hắn có thể ngửi thấy được.
Hắn đứng cách tôi một khoảng rồi vươn tay đưa kẹo cho tôi, hành động có hơi kì cục, giống một đứa bé ăn trộm xoài mà với không tới vậy. Trương Tam lấy lá chuối bọc ngoài que kẹo, lúc tôi ăn phải tháo vỏ ra, lớp đường bên ngoài dính không ít vào lá, nhưng tôi ăn vẫn thấy rất ngon.
Vừa ăn kẹo, tôi vừa xem Trương Tam tắm trong sân, hắn đứng sau hai chiếc lu to, nhưng vẫn lộ một khoảng thân thể ra ngoài. Bả vai rất lớn, rất rộng, tóc xõa ra, trôi tuột theo gầu nước một màu đen tuyền.
Trương Tam xối người xong thì tìm cái thùng bắt đầu giặt quần áo.
Tôi khá chắc hắn đã quên mang đồ để thay, nên tôi đứng dậy, vào phòng lục cho hắn cái quần.
Đợi tôi mang ra thì hắn đã phơi bộ áo bẩn lên sào tre.
Đi vòng qua cái lu này sẽ thấy được hết cơ thể của Trương Tam.
Tôi ngậm chặt kẹo trong miệng, tay giơ cái quần lên, tôi muốn để Trương Tam biết tôi qua đây chỉ để cứu vớt cái mông trần của hắn, tuyệt đối không phải vì tò mò muốn nhìn.
Trương Tam cũng trông thấy tôi, hình như hắn vừa ưỡn ngực lên thì phải.
Không biết nữa.
Cơ ngực to quá.
___
Đêm đó nằm ngủ cạnh Trương Tam mà tôi không tài nào xua đi hình ảnh ngực của hắn.
Tại sao chứ?
Trong lúc tắm táp, trên da thịt màu đồng vẫn còn lưu lại vài giọt nước, mùi hơi nước, mùi bồ kết nhà nhạt, và mùi của chính Trương Tam.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BL) Cô dâu của Trương đồ tể
RomanceNội dung ngắn gọn như sau: Trước khi cưới: Tôi đường đường là một thằng con trai mà mấy người đòi gả tôi á?! Sau khi cưới: Cơ ngực... bự quá (º﹃º)