Chương 9

288 17 9
                                    

Tiễn bước hai người bạn nhậu của Trương Tam, hắn bắt đầu vừa nghêu ngao hát vừa thu dọn chén đũa.

"Nàng Lý nương, lấy chồng rồi, nhà chồng giàu..."

Tôi phát một cái vào lưng hắn: "Hết cái để hát rồi hả?"

Trương Tam chắc chắn đã say rồi, chứ bình thường hắn nào có thế này.

Trương Tam lập tức đổi bài: "A Mộc A Mộc, gả cho đồ tể, mỗi ngày ăn thịt, thịt sườn, thịt nạc, thịt mỡ..."

Nghe hắn hát mà tôi đói luôn.

Giọng Trương Tam chẳng có vần điệu gì, tới đoạn thịt còn hét toáng lên, làm tôi giật hết cả mình.

Tôi lại vỗ hắn một cái, nhanh tay đổ tro vào bát đũa đầy mỡ: "Rửa nhanh lên còn đi ngủ, mai phải dậy sớm đi làm nữa."

Tuy Trương Tam say nhưng vẫn thạo việc, chẳng mấy chốc chúng tôi đã rửa sạch bát đũa, tôi khẽ đỡ Trương Tam: "Không cần bưng vào bếp đâu, mai tôi bưng, anh về ngủ đi nào."

Trương Tam ngoan ngoãn theo tôi về phòng, ngoan ngoãn cởi áo nằm lên giường.

Tự nhiên tôi lại có một ý tưởng.

Từ khóa tiếp theo là N.

Trương Tam say rồi, có lẽ ngày mai cũng không nhớ hết đâu.

Nhớ lại những gì tự nhủ lúc sáng, mặt tôi đỏ lên.

Trương Tam nằm im trên giường không nhúc nhích.

Tôi cắn răng quay lưng lại với hắn, cởi áo.

Tôi lần mò ra sau để nắm tay Trương Tam.

Tay hắn nóng hổi, nóng tới nổi tôi hoảng hốt.

Tôi úp tay hắn vào ngực mình.

Sau đó Trương Tam tỉnh dậy.

Đồ xấu xa! Tôi biết ngay hắn chỉ giả bộ ngủ thôi mà!

___

Sáng hôm sau, tôi bị một con chó lớn làm tỉnh giấc.

À, không phải một con chó lớn, là Trương Tam.

Hắn liếm mặt tôi, cái đồ xấu xa này!

"A Mộc." Trương Tam đẩy tôi: "Đừng giận mà. Không phải anh giả bộ ngủ đâu, tại anh chóng mặt quá nên mới nhắm mắt đấy."

Tôi lấy cái gối ụp lên mặt: "Mau đi làm đi, tôi muốn ngủ."

Trương Tam kéo cái gối xuống, vì buồn ngủ nên tôi không có sức, ỡm ờ thuận theo hắn.

Trương Tam giúp tôi lót cái gối xuống đầu, rồi lại nói: "Chiều anh sẽ về sớm, mua kẹo đường cho em."

Tôi nhắm mắt ngủ tiếp, nhưng có cảm nhận được con chó lớn kia lại liếm mình thêm một cái.

______

Trương Tam quả thật mua kẹo đường.

Cả một bó to!

Tôi tức giận muốn chết, bởi vì kẹo đường sẽ chảy, và còn hút kiến nữa.

Tôi kéo lỗ tai Trương Tam, đây cũng bởi vì tôi quá tức thôi, mẹ tôi ở nhà cũng kéo tai tôi giống vậy. Chỉ là bà chưa bao giờ kéo của cha tôi, hay Tiểu Hổ.

(BL) Cô dâu của Trương đồ tểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ