1. Bí mật của Han Sung Soo (1)

7K 211 10
                                    




Tòa biệt thự ba tầng xa hoa tráng lệ nằm trong khu vực hoàng kim bên cạnh khu trung tâm thành phố Seoul nhộn nhịp.

Đây là khu nhà giàu nổi tiếng bao gồm các gia đình tài phiệt và chính trị gia có tên tuổi tập trung cư ngụ, với những người có chút tiền chẳng bỏ bèn cũng không có cửa được đặt chân đến nơi này chứ nói gì là mua nhà ở, an ninh nơi đây là tuyệt đối nghiêm ngặt, người bên ngoài chỉ có thể chảy nước miếng mà ao ước trông vào.

Tại ngôi biệt thự màu trắng ngà được đát thêm sơn vàng như màu của đá quý, vô cùng sang trọng và nguy nga, một người đàn ông tuổi chừng hơn năm mươi, dáng dấp cao lớn quý khí đang lén lút thập thò phía sau góc cột trước cửa, dường như muốn đi vào bên trong nhưng lại sợ hãi thứ gì đó khiến ông ta chững lại, chần chừ mãi không dám bước tiếp.

"Nè!!"

Một tiếng gọi bất chợt từ phía sau vang lên khiến người đàn ông trung niên giật bắn mình, da gà da vịt thi nhau thành từng chùm trên da tay, tóc cũng muốn dựng thẳng.

Ông ta hốt hoảng quay đầu lại, đối diện là một chàng thanh niên sáng sủa đẹp trai, sóng mũi thẳng đến mức muốn chọc mù cả mắt ông.

"Seokmin à, con phát ra tiếng động một chút đi có được không, làm ba giật cả mình".

Nói xong còn giả vờ hoảng hốt mà vuốt vuốt lên ngực. Chàng trai ném cho người đàn ông nửa cái liếc mắt không hề để ý.

"Chuyện xấu ba làm đâu có ít, vẫn còn biết giật mình à".

"Mày, cái thằng này, ăn nói không trên dưới gì cả".

Người đàn ông càm ràm nho nhỏ, nhưng giống như không hề tức giận.

Người đàn ông tên là Han Sung Soo, một tỷ phú trẻ tuổi năm nay đã hơn năm mươi, dù đã qua kì trung niên nhưng ông bảo dưỡng rất kĩ, vẫn còn vô cùng phong phạm và trẻ trung.

Từ gương mặt quý khí của ông ta có thể thấy, thời trẻ người đàn ông này khẳng định rất tung hoành, năng lực làm mê đắm bất cứ cô gái nào ông ta nhìn thấy.

Người thanh niên đối diện là đứa con thứ 9 của ông ta, chàng trai hiện tại đang là tuyển thủ quần vợt quốc gia, hạt giống số 2 thế giới, vừa điển trai lại vừa giỏi thể thao, là hoàng tử tennis phiên bản thật trong mắt hàng triệu người hâm mộ.

Han Sung Soo cũng không đôi co nhiều với Seokmin nữa, ông ta quay sang bám vào cây cột, tiếp tục nhòm ngó bên trong phòng khách.

"Ba đang làm gì vậy?".

"Cái đó.. Ờ.. Seokmin à, anh con có đang ở nhà không?".

"Anh con? Anh nào?"

Nhà có nhiều anh như vậy rốt cuộc là muốn nói anh nào? Seokmin thoáng cau đôi mày, cúi đầu nhìn dáng vẻ thậm thò lén lút của người đàn ông, lập tức hiểu ra vấn đề.

"Anh cả không có nhà, anh ấy đi ăn trưa với mẹ Choi rồi".

"À à!! Hoá ra là vậy".

Han Sung Soo buông cây cột ra đứng thẳng người dậy, trong phút chốc đã trở lại dáng vẻ dáng vẻ thong dong lịch lãm lúc đầu, ông ta chấp tay, chậm rải đi vào trong ngôi biệt thự.

AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ