44. Công bố thân phận

2.3K 181 29
                                    




Câu nói của Han Nayeon như một quả bom dội thẳng vào trong phòng họp. Tất cả mọi người có mặt đồng thời quay đầu nhìn về phía Choi Seungcheol và "cậu thư kí nhỏ" của anh, tiếng xì xào bàn tán lần nữa rầm rầm vang lên.

Sắc mặt Choi Seungcheol đã vô cùng xám xịt rồi, anh ngẩng đầu nhìn Han Nayeon với đôi mắt lạnh lùng chưa bao giờ thấy.

"Trước giờ tôi vẫn nghĩ phó phòng Han là người thông minh. Hiện tại mới hiểu được, thông minh đến trình độ này vẫn có thể ngồi ở cái ghế đó bao nhiêu năm nay, thật sự vô cùng vất vả rồi".

"Em muốn nói cái gì?!".

Han Nayeon biết thừa Choi Seungcheol đang chửi xéo mình, nhưng vẫn không hiểu rõ ý nghĩa thật sự phía sau đó nên cũng không dám gào bậy, chỉ dùng ánh mắt tức giận nhìn lại Choi Seungcheol.

Choi Seungcheol nhìn chằm chằm người phụ nữ ngu dốt trước mặt mình, tự trách bản thân đã quản lý quá lỏng lẻo, để cho một con sâu mọt như vậy tung hoành ngang ngược trong công ty.

Anh lạnh giọng:

"Gọi chủ tịch tới cũng tốt. Có chuyện cần ông ta ra mặt rồi".

Han Nayeon bị ngữ khí bình thản của Choi Seungcheol làm cho hoảng hốt, trong lòng âm thầm nghĩ, chẳng lẽ Choi Seungcheol ngay cả tình thân cũng không nể, nhất quyết bắt chị ta gánh lấy hậu quả hay sao?

Han Nayeon rối loạn suy tìm cách làm thế nào khiến bản thân thoát tội, nếu như thừa nhận mình sao chép, sự nghiệp của chị ta coi như đi tong rồi.

Không thể như thế được!!

Bác nhất định sẽ bảo vệ mình, không sao đâu, đừng lo lắng quá.

Han Nayeon ngẩng cao đầu, tư thái giống như cây ngay không sợ chết đứng, nói:

"Phải, đợi bác đến thì mọi chuyện sẽ được giải quyết ngay thôi".

Những người khác rụt rè không dám xen vào cuộc tranh đấu gia tộc này. Tuy vậy hai vị cổ đông lại có chút lo lắng.

"Seungcheol à, cháu thật sự..với cậu ta..."

Người đàn ông trung niên muốn nói lại thôi, ánh mắt nhìn Jeonghan tỏ vẻ rất khó nói.

Choi Seungcheol nhận ra sự dè bỉu trên gương mặt của những người có mặt trong phòng, cơn tức giận với người cô chị họ ngu ngốc Han Nayeon kia càng thêm mãnh liệt.

"Đã đến nước này thì không cần phải đợi nữa".

Choi Seungcheol quay sang nói với hai người đàn ông trung niên.

"Bác cả Hong, bác hai Hong. Mọi người còn nhớ hôm nay có tổng cộng hai cuộc họp lớn đúng không?"

"Đúng vậy, sau cuộc họp ban lãnh đạo sẽ là cuộc họp cổ đông. Chuyện này có liên quan gì đến nhau sao?".

Bác cả Hong Deoksan là người lên tiếng. Choi Seungcheol thản nhiên gật đầu, anh kéo cánh tay Jeonghan để cậu đứng dậy, sau đó nói với mọi người:

"Chuyện mà cháu muốn tuyên bố trong cuộc họp cổ đông lần này chính là liên quan tới người này. Yoon Jeonghan, kể từ hôm nay cậu ấy chính thức trở thành cổ đông của công ty, giấy chuyển quyền có hiệu lực từ mười giờ sáng nay".

AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ