"Tớ là con trai, con trai đó đừng có quên!!!".Jeonghan nhăn mặt tỏ vẻ hung dữ trừng mắt nhìn mọi người.
Đám đàn ông kia thế mà lại y như chảo chống dính vậy, trơ trơ ra, Woozi còn cong mắt cười:
"Tóc như thật ấy ha, sờ lên thích thật".
"Uhm, ngay cả mông cũng có kìa, mềm lắm, Jun thật sự rất tỉ mỉ". Hong Jisoo nói.
Ánh mắt mọi người đồng loạt cố ý vô tình rơi trên điểm cuối của lọn tóc đen mượt mà kia...
Jeonghan lập tức bắt chéo tay che ở trước ngực.
Nghĩ cũng đừng nghĩ. Đáng ghét!!.
Choi Seungcheol ho nhẹ một tiếng, hai má ửng hồng bày ra bộ dáng không có chuyện gì quay sang nhìn Jun.
"Sao em lại cho Jeonghan ăn mặc như thế này, xảy ra chuyện gì?"
"Em mang anh ấy đi dự tiệc".
"Dự tiệc mà cần phải mặc váy nữ sao?".
Woozi đầu đầy dấu chấm hỏi, chất vấn Jun.
Jun thở dài, bắt đầu giải thích:
"Có một cô gái, là con gái của đối tác làm ăn với công ty giải trí của em, cô ấy theo đuổi em từ tận Trung Quốc sang đây, buổi tiệc hôm nay cũng là do ba của cô ta tổ chức đó".
Jun không cần nói ra hết, những người ở đây đều là người thông minh thông thái, lập tức hiểu ra ngay vấn đề.
"Vậy nên em lấy Jeonghanie làm lá chắn cho mình à?".
Hong Jisoo cau mày, anh biết Jun có ý định như thế nào, nhưng mang Jeonghan vào trong chuyện rắc rối này thật là không tốt chút nào.
Jun nhìn ra được vẻ không đồng tình của anh trai, cậu cũng đâu có cách nào.
"Nếu em tìm một cô gái thật sự, mọi chuyện có lẽ còn rắc rối hơn".
"Phải đó, nếu cô kia cũng mê Jun rồi bám lấy anh ấy, vậy sẽ phiền phức lắm cho mà xem".
Wonwoo đẩy mắt kính, gật đầu đồng tình cho người anh cùng tuổi của mình. Nhưng mà cậu cũng không ủng hộ việc Jun mang Jeonghan đi làm bình phong như vậy.
Jun nhìn vẻ mặt của mọi người, đáng thương chấp hai tay lại:
"Xin mọi người luôn đó, nếu còn không cắt đứt ý định của cô gái kia, em sẽ bị người nọ phiền tới chết mất".
Jeonghan nhìn Jun như vậy tất nhiên là không đành lòng, tự mình đứng ra giải vây cho cậu.
"Là chính anh muốn giúp Jun đó, mọi người không được có ý kiến. Jun à mau đi thôi, anh sắp mệt rồi".
Thể lực của Jeonghan có giới hạn, lúc này đã tối, anh cũng sắp sử dụng hết mớ năng lượng dự trữ của mấy hôm nay rồi.
"Phải ha. Hyung, mấy đứa à anh đi đây, sẽ tranh thủ về sớm mà yên tâm đi".
Jun nhìn đồng hồ trên cổ tay mình, bây giờ đến đó, khoảng một tiếng sau sẽ tìm cách đưa Jeonghan về, như vậy sẽ không xảy ra bất kì vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!
FanficJeonghan cuối cùng cũng được cha ruột tìm về sau nhiều năm thất lạc. Jeonghan chỉ nghĩ đơn giản là được sống cùng cha trong một ngôi nhà nhỏ, nhưng không ngờ "căn nhà" mà Jeonghan ở không những không nhỏ, lại có tới mười hai người anh em cùng cha kh...