27. Người cuối cùng trở về

2.4K 187 9
                                    




Choi Seungcheol đang ngồi trong phòng làm việc xử lý hồ sơ, điện thoại anh đặt trên bàn bỗng dưng reo lên, Seungcheol ngừng tay cầm lên nhìn, đó là tin nhắn của Wonwoo, bên trong chụp một bài post trên trang thảo luận cộng đồng.

Choi Seungcheol nhíu mày, người trong bức ảnh rõ ràng là em trai anh, Yoon Jeonghan.

Phía dưới bức ảnh chụp bài post là ảnh cắt của từng dòng bình luận xúc phạm nặng nề, người đăng dùng tên ẩn danh nhưng đã bị tra ra hết tất cả địa chỉ IP lẫn tên người sở hữu tài khoản.

Ở cuối dòng tin nhắn, Wonwoo chỉ viết ngắn gọn có ba chữ.

Giải quyết đi.


Choi Seungcheol bình tĩnh thả di động xuống bàn, trở tay nhấn vào một phím trên chiếc điện thoại nội bộ đặt bên cạnh.

"Dạ tổng giám đốc, ngài cần gì sao ạ?".

"Gọi cho đoàn luật sư của công ty, bảo bọn họ đến phòng họp số 2 gặp tôi".

"Dạ vâng thưa tổng giám đốc, tôi sẽ liên hệ ngay".

Choi Seungcheol đặt điện thoại sang một bên, tiếp tục công việc phê duyệt đống sổ sách cao như núi của mình.

Những người bình luận ác ý trên mạng xã hội, bọn họ chỉ vì để giải tỏa áp lực của bản thân mà không tiếc lời mắng chửi nhục mạ người khác, bọn họ nghĩ rằng vài ba con chữ gõ trên bàn phím ra sẽ không gây hậu quả nghiêm trọng gì, nào ngờ đâu rằng sự ác ý từ trong cốt cách con người họ bộc lộ qua những dòng bình luận tưởng chừng như nhỏ bé, một ngày lại đem đến cho họ tai họa khôn lường.

Chỉ trách bọn họ, một đám thất đức quen thói nấp sau bàn phím dùng lời lẽ đâm chém người khác, đi đêm lắm có ngày gặp ma, vô tình lại chọc phải người không nên chọc.

.

.


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




.

.


Jeonghan nằm một mình chèo queo ở trong nhà, dài cổ ngóng trông người bạn thân rủ mình đi ăn lẩu đến hao mòn.

Cậu không biết hiện tại Minhyuk còn đang đắm chìm trong cảm giác sung sướng lâng lâng khi gặp được thần tượng, mỗi ngày đều ôm tập truyện có chữ kí của thần tượng vui vẻ mỹ mãn đi vào giấc ngủ, quên luôn cả cậu bạn thân đang chờ đợi đến sốt ruột của mình.

Jeonghan nằm nửa người ở trên giường, hai chân buông lỏng dưới đất, bộ dạng vô cùng nhàm chán và uể oải.

Haiz! Không thể cứ nằm như vậy được!...

AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ