49. Quyết tâm đối nghịch

1.9K 191 16
                                    


Jang Hyun Cha có khiếp sợ nhưng cũng không lâu. Dù sao ở đây cũng là địa bàn của gã, một đứa siêu mẫu chẳng có chút thân phận địa vị gì mà cũng dám uy hiếp gã sao, Jang Hyun Cha bị chọc giận hoàn toàn không có ý định bỏ qua cho Kim Mingyu.

"Cậu sẽ phải hối hận vì những gì đã nói hôm nay".

Kim Mingyu bình thản nhìn lại gã.

"Trả nguyên câu này cho anh đó".

Nói xong thì kéo Jeonghan bước đi.

Jang Hyun Cha tức đến đỏ bừng mặt. Đã lâu rồi mới có người dám trực diện đối đầu với gã như vậy, đột nhiên trí nhớ của gã bất ngờ có chút khôi phục, cuối cùng cũng đã nhận ra Mingyu và Jeonghan, chất giọng cũng bắt đầu thay đổi.

"Tụi mà là hai cái đứa tối qua đụng vào xe tao ở tầng hầm có đúng không? Tao nhớ ra rồi".

Gã bật cười một cách đầy khinh miệt.

"Thảo nào mới gặp đã mặt nặng mày nhẹ với tao, cái lũ chó hoang bọn mày..."

"Tông xe? Vụng về như vậy sao, có phải là lừa gạt tống tiền không?".

Lee Narin ở một bên mở miệng châm dầu vào lửa, Jang Hyun Cha nghe cô ta nói xong cũng cau mày nghĩ ngợi. Gã bật cười.

"Vài đồng bạc lẻ, coi như bố thí cho ăn xin thôi mà".

"Đám tiền bẩn đó chúng tôi không cần đâu, đừng có tự ảo tưởng".

Jeonghan tức giận nói. Ngoài việc đóng giả làm bạn gái Jun, từ lúc gặp lại cậu và Mingyu chưa từng làm gì Lee Narin nhưng cô ta hết lần này tới lần khác cứ châm ngòi, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn.

Jeonghan bây giờ đã hiểu vì sao Jun lại tránh cô ta như tránh tà rồi, đúng là đáng ghét thật mà. Anh lẫm bẫm nói nhỏ một câu:

"Hèn gì không ai thích cô, đồ con gái chanh chua lắm mồm".

"Cậu nói cái gì??!!"

Lee Narin nghe thấy lời thì thầm của Jeonghan, cô ta tức giận muốn đưa tay tát anh một cái nhưng bị Kim Mingyu chặn lại.

"Làm gì vậy? Cô đừng nghĩ tôi không dám đánh phụ nữ đó nha".

Lee Narin giật mình rút tay về, trong lòng lại âm thầm suy đoán làm sao Jeonghan biết được chuyện của cô ta. 

Lee Narin lo lắng Jang Hyun Cha sẽ nghe được chuyện xấu của mình, sợ mất mặt liền vội kéo tay áo gã.

"Oppa, anh phải quay lại gặp chú Jang và ba của em nữa đó, đừng dây dưa với những người không đâu này".

Jang Hyun Cha dù tức giận muốn đấm Kim Mingyu ngay lúc này, nhưng nghĩ đến nếu ẩu đả mà bị Lee tae Gon nhìn thấy thì sẽ không hay.

Nghĩ vậy gã buộc phải kiềm nén lại lửa giận.

"Thư kí, tiễn khách đi".

Jang Hyun Cha nói, gã dùng ánh mắt cay nghiệt nhìn thẳng vào Mingyu.

"Nếu mày đã muốn đền hợp đồng thì tao chiều, cho mày phá sản không còn cắt nào cả, đừng trách tao độc ác".

Kim Mingyu thản nhiên đấu mắt với Jang Hyun Cha, hoàn toàn không chút sợ hãi.

AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ