71. Con trai cưng

1.9K 169 11
                                    




Jeonghan và Minhyuk tá hỏa khi thấy đã muộn như vậy rồi, lúc nảy họ vội quá không nghĩ đến việc cắm nhờ sạc điện thoại, lúc này nhớ ra thì xung quanh đâu còn ai nữa, chỉ có hai nữ nhân viên lễ tân và hai người vệ sĩ mà thôi.

Jeonghan kéo cánh tay Minhyuk, đi thẳng đến chỗ mấy người họ để nhờ sự giúp đỡ.

Jeonghan còn chưa nói gì, một trong hai cô gái đã kinh ngạc thốt lên:

"Ôi cậu bé dễ thương này... Aa xin lỗi, là ông chủ nhỏ mới đúng, sao cậu lại..."

"Ừa, nhìn em hơi bần ha, chị ơi chị có thể vào trong gọi Jisoo ra cho em được không?"

Jeonghan híp mắt cười. Nữ nhân viên vừa rồi lên tiếng chính là nữ nhân viên lần trước đã tiếp đón khi Jeonghan đến đây, cô vẫn còn nhớ rất rõ gương mặt xinh xắn dễ thương của cậu.

"Được được, em đợi một chút nhé".

Cô gái mỉm cười, lông mày có chút giật giật.

Jisoo sao. Có cho mình một tỷ won mình cũng chẳng dám gọi thẳng tên ông chủ như vậy đó T.T.

Cô gái bước đi rất nhanh, không bao lâu sau đã thấy Hong Jisoo và Chan bước ra ngoài.

"Jeonghan, không phải Cheolie ở dưới sảnh đón em sao?"

"Tớ không gặp anh ấy".

Jeonghan ngơ ngác lắc đầu, Minhyuk ở bên cạnh nói:

"Chắc đã bỏ lỡ nhau rồi. Ngại quá Jisoo à, điện thoại tớ hết pin rồi, cậu có thể gọi cho sếp Choi được không?".

Hong Jisoo gật đầu, Chan bên cạnh lập tức lấy điện thoại ra gọi cho anh cả. Hong Jisoo nhìn Jeonghan.

"Tớ mang theo quần áo cho em rồi, vào trong thay luôn đi".

"Jisoo à anh còn thừa bộ lễ phục nào không? Cho Minhyuk một bộ nữa".

Hong Jisoo quay đầu nhìn người thanh niên bên cạnh Jeonghan, ước chừng dáng người cậu ta một chút rồi khẽ gật đầu.

"Được, cùng nhau đi đi".

Thật ra họ đâu có dư bộ lễ phục nào, nhưng mà kích cỡ của Minhyuk rất vừa vặn, chỉ cần sai người đến cửa hàng mua một bộ mới mặc là được, chỉ năm sáu trăm nghìn won thôi mà.

Hong Jisoo dẫn Jeonghan đi vào một căn phòng khác bên cạnh hội trường tổ chức tiệc, ở trong đó có các chuyên viên trang điểm và làm tóc đã đợi sẵn.

"Jeonghan à, buổi tiệc toàn người giàu có thôi, tớ..."

"Không được, cậu đến đây rồi thì ở lại với tớ luôn chứ".

Minhyuk chỉ có thể đồng ý, dù sao giai cấp cách biệt quá lớn, Minhyuk cảm thấy có hơi ngột ngạc.

Jeonghan thay lễ phục xong lại bị đè xuống ghế để trang điểm và làm tóc.

Rất nhiều người xúm lại vây quanh Jeonghan động tay chân khiến Jeonghan có hơi sợ hãi không quen.

Jeonghan thầm nghĩ, để Jun làm cho còn tốt hơn nhiều.

"Xong rồi".

Nhóm thợ cuối cùng cũng buông Jeonghan ra.

Jeonghan tự nhìn mình trong gương, cảm thấy có hơi khó tin.

AllHan Fanfic - Em trai, xin nhịn một chút!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ