Chương 8. Nghỉ Lễ

668 42 0
                                    

Cô Orn dựa vào ý kiến của cả lớp để chọn ra cách tiêu dùng tiền thưởng giải "Tập thể thi đua xuất sắc nhất trường". Bọn nhỏ đòan kết chọn ăn liên hoan.

Charlotte cảm thấy đây mới giống như lớp học lý tưởng mà em mong muốn. Em ngồi cùng với Engfa, bên trên là Tina, Nude, bên trên nữa là Marima và Kan lớp trưởng- bạn trai của Marima. Phải chi ngày đầu tiên đi học mà chỗ ngồi đã được xếp như thế này thì vui vẻ biết bao nhiêu.

"Engfa, Aaaa đi." Charlotte xắn một miếng bánh kem bắp đút cho Engfa.

Engfa cũng không còn ngượng như những lần đầu, cô há miệng nhận lấy. Đã ăn cơm trưa cùng nhiều lần như vậy, còn ngại mới là có vấn đề. Bất quá thì chỉ mình bạn học Charlotte thôi nhé, với những bạn học khác thì nhất định cô sẽ từ chối không dùng chung đồ cá nhân.

"No quá no quá." Nude than phiền. Nàng và Tina ngồi ở thuyền Englot ngay từ đầu rồi nhưng kể từ giờ họ được ngồi cạnh nhau nữa thì cơm có mà ăn nghẹn luôn.

"Nude, Aaaa đi." Tina bắt chước Charlotte, xắn một miếng bánh kem đút cho Nude khiến Engfa phì cười.

Ăn uống xong xuôi, mọi người bắt đầu hoạt động tự do nhưng Charlotte chỉ nhỏ giọng hỏi Engfa rằng em có thể ôm cô không.

Bởi vì em nghĩ tới sau ngày hôm nay, bọn em sẽ bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 2 tuần.

2 tuần nghe ngắn nhỉ? Nhưng nửa tháng thì sao? Không ngắn chút nào. Em sẽ rất nhớ nữ thần xinh đẹp.

Engfa không hiểu lắm nhưng cũng gật đầu, tuy chẳng phải ngày rụng dâu nhưng có lẽ Charlotte mệt mỏi cần một chỗ dựa thôi. Bạn thân thì nên làm chỗ dựa cho nhau.

Nhận được sự đồng ý, Charlotte nhanh chóng vòng tay ôm lấy bạn học xinh đẹp, gác cằm lên vai Engfa, đưa mắt cùng cô ngắm nhìn bầu trời trong xanh.

Hai con búp bê cầu nắng đung đưa trong gió. Khung cảnh lãng mạn của OTP thế này mà chỉ ngắm nhìn một lần rồi thôi thì quá tiếc. 🐆 Nude nhanh chóng lén chụp lấy vài tấm.

Marima và Tina cũng tham dự, tấm ảnh 5 người nhưng chỉ có 3 người nhìn vào màn hình, Englot bận nhìn bầu trời mất rồi. Tương lai của họ nhất định cũng phải trong xanh tươi sáng như vậy nhé.

"Ha, mình cược 20 bath họ sẽ yêu nhau." Nude tặc lưỡi.

"Yah, hai mẻ chắc chắn sẽ đến với nhau. Rồi 3 đứa đều cược vậy, ai trả kèo?" Marima đánh lên vai Nude.

"Ừ ha, vậy... cược xem trong bao lâu thì họ bắt đầu quen nhau."

"20 bath, trước khi tốt nghiệp cấp ba." Marima chắc kèo, Charlotte bạn nàng là tuýp người chủ động, chắc chắn sẽ tán tỉnh Engfa. Có khi qua kỳ nghỉ này thôi là công khai luôn hổng chừng.

"20 bath, khi bắt đầu học đại học. Lúc đó mỗi người một nơi nên mới nhận ra tình cảm của mình chăng?" Nude xoa cằm nhớ về mấy bộ tiểu thuyết.

"20 bath, gần hoặc sau khi tốt nghiệp đại học." Tina vừa nói xong thì bị hai ánh mắt sắc lẹm nhìn nàng như kiểu *7 năm? Đùa chắc?*

Nude và Marima lườm Tina cháy da.

"Mình nghĩ với tính cách của Engfa thì chắc kèo là vậy." Tina nhún vai rồi khẳng định lần nữa, bởi vì hơn ai hết, nàng cũng lỡ thích bạn cùng bàn của mình nên nàng hiểu. So với làm người yêu 1 năm rồi chia tay, không nhìn mặt nhau được nữa thì ở cạnh nhau 10, 20, 30 năm với danh phận bạn bè sẽ tốt hơn.

[ ENGLOT ] Khó Nói Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ