"Hai cậu cãi nhau?" Nude ngờ vực nhìn đôi trẻ bàn dưới.
"Ừm." Engfa thấy Nude, cô định nhờ Nude cùng thuyết phục Charlotte với mình.
"Không có." Charlotte đanh đá lườm Engfa. Em là người tham gia, em có quyền lựa chọn vẽ cái gì chứ.
"Sao vậy? Nói bọn mình nghe đi." Nhóm ba con 🐆 xúm xít tụ lại làm ban hòa giải. Thuyền mới ngoi lên được mấy ngày mà lại sắp chìm nữa? Thôi xin đừng, bọn họ chưa có mua bình lặn.
"Charlotte sẽ tham gia cuộc thi vẽ ở trường ..."
"Mình không thèm." Charlotte hờn dỗi nằm gục xuống bàn, mặc cho ai muốn nói gì thì nói. Em không tham gia thì chọn đề tài nào cũng như không.
"..." Engfa xoa xoa đầu Charlotte dỗ dành rồi quay sang nói tiếp với nhóm bạn 🐆. "Thì câu lạc bộ vẽ ra từ khóa là "Bạo lực" ldndiwhxkwjckene..."
"Vậy là hai cậu cãi nhau vì không biết chọn đề tài nào?"
"Ừm." Engfa rũ mắt nhìn Charlotte vẫn giận dỗi quay ngoắt mặt đi không thèm nhìn cô.
"Đợi mình chút." Marima chạy lên nói gì đó với Kan- lớp trưởng- bạn trai Marima.
"Charlotte? Cậu tính tham gia cuộc thi vẽ à? Trời cứu mình rồi. Cô Orn mấy nay có nhắc tới chuyện đó, lớp mình mấy tuần rồi có bạn học đi trễ nên bị trừ điểm còn gì. Giờ mà cậu tham gia sẽ được cộng điểm thi đua á. Hơn nữa, đạt được giải một cái ha, mấy lớp khác xách dép chạy theo không kịp." Kan hay tin nhanh chóng chạy xuống thuyết phục cứu tinh của đời mình.
Charlotte bất ngờ khi thấy Kan chắp tay nghiêm túc năn nỉ em. Em có chút không quen nên đánh mắt nhìn sang nhìn sang Engfa cầu cứu.
"Vậy ... Charlotte, cậu chịu khổ một chút được không? Vẽ cả hai đề tài, một cái đem dự thi cá nhân, một cái là đại diện lớp tham gia." Engfa +1 thuyết phục Charlotte.
"Đúng đó, đề tài cá nhân thì cậu tự vẽ trên giấy A3 A2 nho nhỏ thôi còn đề tài đại diện lớp tham gia thì vẽ A0 lận, bọn mình sẽ giúp cậu tô màu cái này." Nude, Tina +2 thuyết phục Charlotte. "Chỉ có trẻ con mới lựa, người lớn làm hết."
"Đúng đó Charlotte, lớp mình mà tụt hạng thì cậu cũng biết kết quả bị cô Orn mắng như nào rồi." Marima +1 thuyết phục Charlotte.
"Cậu yên tâm, giấy và màu vẽ nếu cậu đại diện lớp tham gia thì mình sẽ trích quỹ mua cho cậu. Làm ơn điiiiiii." Kan +1 thuyết phục Charlotte.
Charlotte hết đường từ chối. Đợi mọi người về chỗ, em quay sang nhéo tay Engfa. Cũng tại nữ thần hết, bày nêu vẽ vời cái gì không biết. Sao em khổ vậy nè, chuyện điểm kém kỳ trước còn chưa xong nữa.
"Hì, nhiều người ủng hộ cậu lắm đó, đừng từ bỏ đam mê nhé." Engfa không trách móc vì bị nhéo mà cười hề hề nhìn Charlotte, cô chủ động ôm ôm bạn học nhỏ cổ vũ. "Ít nhất thì vẫn luôn có mình."
Nói là đại diện lớp tham gia nhưng không nhất thiết là trên bức tranh đều có nét vẽ của 40 bạn học. Vì quyết định tham gia vào phút chót nên có chút vội vàng. Engfa phá lệ đồng ý cho nhóm bạn 🐆 và Kan đến nhà mình để cùng Charlotte hoàn thành nhanh nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENGLOT ] Khó Nói Lời Yêu
FanfictionEngfa :" Tôi với cô ấy là bạn thân." Charlotte :" Cô ấy là nữ thần, tôi là tín đồ của cô ấy." Thể loại: Thanh xuân vườn trường. Hứa hẹn là một viên kẹo ngọt ngào. Thử xem?