Nằm trong vòng tay của người mình thương, Charlotte tưởng tượng rằng em có thể ngủ bất kể nơi đó là đâu, chỉ cần ở đó có Engfa. Chợt tiếng nô đùa ầm ĩ từ bãi biển đánh thức em khỏi giấc ngủ trưa."Engfaaa~." Charlotte lay lay người bên cạnh.
"Để Engfa ngủ đi, cậu muốn đi không? Đi cùng bọn mình này." Nude kéo tay Charlotte rủ rê.
Bởi vì thấy Engfa có vẻ thật sự mệt mỏi nên Charlotte cũng thôi ý định gọi cô dậy. Em vào phòng tắm thay một bộ đồ bơi liền mảnh màu đen rồi theo couple TiDe xuống dưới.
Khi Engfa dụi mắt tỉnh dậy, cô phát hiện chỉ còn mình mình ở trong phòng. Có lẽ các bạn học khác đều đã đi xuống biển.
Thật sự thì sau lần hụt chân ở bể bơi hồi bé, Engfa khá ám ảnh với những nơi thế này nhưng nhìn bóng dáng quen thuộc dưới kia... chắc là mèo nhỏ bị ăn cơm chó đến nghẹn rồi. Charlotte đúng là người có thể phá vỡ mọi quy tắc của Engfa, cô đã định sẽ không xuống nhưng rồi lại vào phòng tắm thay một bộ đồ bơi liền mảnh.
Không cần nhìn đâu, đúng rồi đấy, tuy là khác kiểu dáng một chút, của Engfa kín đáo hơn nhưng vẫn dễ dàng nhận ra nó và bộ Charlotte đang mặc là một cặp. Trước khi đi Samui, Charlotte đã nằng nặc đòi cô cùng đi trung tâm thương mại rồi mua không ít đồ đôi, đây chỉ là một trong số đó thôi.
"Charlotte." Engfa chạy đến với que kem trong tay. Rồi cô phóng mắt lườm nguýt hai cặp đôi tàn ác kia đang ăn kem, chỉ có mình em bé Charlotte của cô là phải ăn cơm 🐶. "Các cậu có lương tâm không hả?"
"Gì chứ, nếu mình mua cho Charlotte, Nude sẽ ghen." Tina vội biện minh. Marima cũng vịn vào cớ đó để giải thích là người yêu nàng mua cho. Bọn họ còn ám chỉ Engfa mới là người có lỗi, Engfa rũ mắt không thèm tranh cãi.
"Nè, đồ cặp? Ây da, kẹp tóc cũng là một cặp." Nude giả vờ ôm ngực phải, bày ra dáng vẻ đau lòng.
"Lêu lêu, mà Nude, trái tim nằm bên trái." Charlotte vui vẻ nhận lấy que kem, em cắn một miếng lớn rồi lại đưa sang Engfa. Engfa cũng chiều theo em mà ăn một ít, cô không hảo ngọt nhưng nếu là Charlotte đút, chắc có là thuốc độc cô cũng ăn.
Cả nhóm cùng nhau vui vẻ chạy ào xuống biển, cảm giác được biển ôm lấy thật thích.
"Nè, không được bắt nạt Mã." Kan, bạn trai Marima, đứng ra che chở cho người yêu.
"Gì chứ, là cậu ấy hất bọn mình trước mà?"
Nhao nhao lộn xộn, bọn họ thật sự chỉ là những đứa trẻ và ngay lúc này, họ được sống với đúng lứa tuổi của mình. Cùng nhau chơi té nước đến cay mắt, còn trò đón sóng biển, suýt thì trượt chân nhưng ai cũng vui vẻ cười lớn.
Khi lên bờ, Engfa liền bị đội bóng rổ kéo đi.
"Engfa, bọn nó thách thức tụi mình, nói tụi mình không thể chơi bóng chuyền." Thani cau có nói.
"Gì chứ? Được, chưa thấy quan tài chưa đổ lệ mà. Đi thôi."
Dặn dò Charlotte ngồi yên làm khán giả cùng với TiDe và một số bạn học khác rồi Engfa chạy vội ra sân bóng vừa được hình thành, nhanh chóng vào vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ENGLOT ] Khó Nói Lời Yêu
FanfictionEngfa :" Tôi với cô ấy là bạn thân." Charlotte :" Cô ấy là nữ thần, tôi là tín đồ của cô ấy." Thể loại: Thanh xuân vườn trường. Hứa hẹn là một viên kẹo ngọt ngào. Thử xem?