Chương 11. Chẳng Ngọt Ngào

838 45 0
                                    

Trên tay Charlotte xuất hiện một chiếc nhẫn bạc nho nhỏ.

Phiền muộn từ việc Engfa né tránh em, từ chối những hành động thân mật, thậm chí chuyện Engfa ngầm thừa nhận em và Engfa không phải bạn thân khi em nằng nặc ôm nữ thần mà cô không chấp nhận cũng chẳng phải quá to lớn.

Dù nó có to lớn thì cũng không ảnh hưởng em bằng những lời nói ngọt ngào của Win. Charlotte thật lòng rung động và mãnh liệt mong muốn có một tình yêu đẹp tuổi học trò với nam thần như trong mấy bộ tiểu thuyết mà em và Nude hay đọc.

Engfa vì để tránh Charlotte làm ầm ĩ mỗi khi cô từ chối ôm ấp hay dùng chung đồ riêng tư cá nhân nên đã nhờ Nude đổi chỗ cho cô chuyển lên phía trên ngồi với Tina, dĩ nhiên là trừ tiết của cô Orn.

"Engfa, cậu né tránh Charlotte?" Tina dò hỏi Engfa trong giờ ra chơi, Charlotte dĩ nhiên không có ở trong lớp.

"Ừm, cậu ấy có người yêu rồi còn gì, tránh hiểu lầm không đáng có." Engfa đang tập trung giải đề Toán nhưng vẫn trả lời Tina.

"Thật? Mình thấy hai người bạn thân ôm nhau là chuyện bình thường. Hay là cậu có cảm giác khác?"

"Nói bậy, mình không có." Engfa ngay lập tức phản đối. Cây bút chì trên tay bị ấn mạnh gãy cả ngòi vì chủ nhân của nó đè mạnh nó xuống mặt bàn. Engfa cô thật sự chỉ đơn thuần xem Charlotte là bạn thân thôi.

"Mình còn chưa nói là cảm giác gì..." Tina chậc lưỡi, bạn học Engfa đúng là có tật giật mình.

"Có phải vì ánh mắt của tên Win đó không?" Nude đang ngồi cùng với Tina lên tiếng.

3 người khổ sở chen chúc trên 2 cái ghế đơn nhưng vậy mà cũng vui.

"Haiz, mình cũng không nghĩ Charlotte như vậy. Rõ là đã có người yêu, lại cứ hay láo nháo đòi ôm Engfa, loạn thật. Còn bảo cái gì bạn thân làm thế là bình thường. Bình thường nhưng mà là lúc không có người yêu thôi, chứ ai cũng thấy cách mà cậu ấy ôm Engfa nó quá... Chắc chắn sẽ gây hiểu lầm." Marima cũng quay xuống góp chuyện. "Lúc mình chưa có bạn trai, cùng với Charlotte ôm ấp sơ sơ, hôn má cổ vũ nhau bình thường nhưng khi mình có người yêu, Charlotte cũng rất biết ý mà né tránh, sao giờ lại trẻ con như vậy."

Lớp trưởng Kan bên cạnh không xen vào, chỉ làm đúng nghĩa vụ của một người bạn trai là liên tục gật đầu hưởng ứng lời Marima nói.

"..." Người dùng Engfa hoàn toàn rời khỏi cuộc trò chuyện, chuyên tâm giải Toán.

"Charlotte trước đây từng yêu ai chưa chị Mã?" Nude tò mò.

"Chưa hề." Marima chắc nịch lắc đầu.

"Vậy... cũng dễ hiểu. Nhất là "nhan cẩu" như cậu ấy, khó phân biệt tình cảm thật sự." Tina đan tay vào tay Nude rồi nhìn sang. "Phức tạp nhỉ Moodi?"

"Ừm, kệ đi. Tất cả đều chỉ là do tụi mình đoán mò..." Nude kéo Tina và Marima lại nói nhỏ. "Hay tụi mình nhảy qua thuyền EngChom cho rồi, Chompu cũng đáng yêu lắm."

"Thế... cũng phải xem Engfa có cho thuyền nổi hay không hay tụi mình lại ch.ết chìm. Tuy là Engfa chu đáo, ấm áp nhưng luôn khiến người khác cảm thấy tồn tại một phần lạnh nhạt, xa cách. Theo mình quan sát thì Charlotte là người thân cận với Engfa nhiều nhất rồi đó." Tina chậc lưỡi.

[ ENGLOT ] Khó Nói Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ