Chương 16. Giấu Đi Thì Hơn

973 46 0
                                    

Dựa vào thái độ của Charlotte, Yani đã tự có được câu trả lời cho mình cơ mà chị vẫn muốn trêu chọc, Charlotte kia rất dễ đỏ mặt khi tức giận hoặc ngại ngùng. Dù quyết định sẽ dọn đến ký túc xá cho học sinh sinh viên gần trường nhưng ngoài miệng lại nói khác, cố ý ghẹo Charlotte.

"Được không Charlotte? Nếu không thì cũng không sao, hiện tại mình với Fa ở chung một nhà mà, sẽ còn nhiều cơ hội chung đụng..."

Charlotte rất muốn phản bác lại là Engfa sẽ không quay lại với Yani đâu vì nữ thần đã đồng ý trở thành gối ôm ngủ trưa của em rồi nhưng mà... Đó cũng là chuyện trước khi Yani xuất hiện, giờ chị ấy ở đây rồi. Em nói vậy thì trông có giống tiểu tam không? Chắc là phải có gì đó thì Engfa mới để Yani cùng ở chung một nhà. Lỡ như...

Lỡ như lát nữa Engfa nói với em là nữ thần yêu thích Yani thì sao?
Rồi lỡ Engfa nói rằng sau này em và nữ thần không thể ôm nhau ngủ nữa thì sao?
Rồi lỡ mà Engfa của em là trap girl, trưa ôm em, tối ôm Yani thì sao? Nó có thể xảy ra mà đúng không?
( Engfa mà biết suy nghĩ này của Charlotte là vui luôn :vvv )

"Ui Charlotte, nó sắp trào rồi." Engfa đặt vội mấy lon nước lên bàn ăn rồi chạy tới tắt bếp. "Sao thế? Đang nghĩ gì mà lơ đễnh vậy? Hay là bệnh rồi?"

Charlotte yên lặng lắc đầu, đôi mắt em long lanh dường như sắp khóc, hai má ửng đỏ lên nên trông càng buồn bã. Em muốn ôm nữ thần nhưng nhớ đến chuyện của cô và Yani lại buông thõng hai tay.

Yani đứng ở một bên làm quần chúng ăn táo. Táo rất ngọt, chỉ là hai đứa nhỏ kia quá ngốc. Yêu nhau thì cứ nói là yêu nhau, sao lại dùng danh nghĩa bạn thân để che giấu rồi tự mình đau lòng?

Nếu như không phải là chị mà là một người khác với quyết tâm cao hơn, yêu thích nhiều hơn, kiên định chia cắt cả hai thì thế nào? Rồi ai sẽ dám chắc rằng cả hai luôn vững tin và luôn yêu nhau? Ai dám chắc rằng cả hai sẽ không bị rung động bởi người khác? Thật ngốc.
...
Engfa không có thói quen đóng cửa phòng vì trước nay cô chỉ ở một mình nhưng hôm nay thì khác. Vừa úp cái đĩa cuối cùng lên sóng chén, Engfa kéo tay Charlotte về phòng rồi khóa trái hẳn.

Thâm tâm Charlotte :"Ủa gì vậy trời? Mẹ ơi cứu con, con không có muốn làm tiểu tam. Chính thất còn đang ở phòng khách xem tivi mà Engfa lại dắt mình vào phòng rồi khóa cửa làm gì?"

"Hôm nay cậu làm sao thế?" Engfa để Charlotte ngồi lên giường. Cô sờ trán bé mèo kiểm tra, rõ là không có nóng.

"Đâu có sao đâu." Charlotte chán ghét đưa mắt tìm kiếm chỗ ngồi khác. Em không thích cái giường êm ái này nữa rồi, giờ cứ như có gai ấy.

"Cậu ăn rất ít, tâm trạng cũng cứ lơ lửng, không tập trung chút nào. Mình hỏi gì cũng 2-3 lần mới trả lời. Xảy ra chuyện gì rồi? Nói mình biết được không?" Engfa lo lắng cúi xuống ôm Charlotte để mèo nhỏ dựa vào lồng ngực mình.

"Cậu đừng như thế." Charlotte vốn đang hưởng thụ hơi ấm của Engfa thì em sực nhớ ra chuyện ban nãy liền đẩy cô ra.

" ?!? Như thế là như thế nào? "

"Cậu... Cậu với Yani ..."

"Mình với Yani thì sao?"

"Yani nói với mình cậu với cậu ấy từng quen nhau? Ý là... yêu đương ấy."

[ ENGLOT ] Khó Nói Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ